ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์ติเนลลี่เผยเคยถูกยักษ์ใหญ่สเปนมองข้าม

มาร์ติเนลลี่เผยเคยถูกยักษ์ใหญ่สเปนมองข้าม

Posted 08/02/2020 by siamsport



กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ หัวหอกดาวโรจน์ อาร์เซน่อล เปิดใจ ตนเคยถูกสโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา เมินมาแล้ว ระบุตอนนั้นเคยไปซ้อมด้วยร่วมสองสัปดาห์ แต่สุดท้ายโดนทิ้งแบบไม่มีเยื้อใย
 
    กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลียนของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยไปทดสอบฝีเท้ากับ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ทว่าสุดท้ายไม่ได้รับสัญญา

     หัวหอกวัย 18 ปี เก็บข้าวของย้ายจาก อิตูอาโน่ มาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา และก็ทำผลงานได้น่าประทับใจทันทีในฤดูกาลนี้ โดยกระทุ้งไปแล้ว 10 ประตู จากการลงเล่นให้ "ไอ้ปืนใหญ่" รวมทุกรายการ 23 นัด ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ย้อนอดีตว่า เคยเกือบได้เป็นเด็กในสังกัด บาร์เซโลน่า มาแล้ว
    "ก่อนหน้าทัวร์นาเมนต์ เซา เปาโล คัพ ไม่นาน ผมได้ไปซ้อมที่ บาร์เซโลน่า ผมอยู่ที่นั่น 15 วัน บาร์เซโลน่า เชิญผมไปซ้อมกับพวกเขาที่ ลา มาเซีย แต่หลังจากนั้นพวกเขาไม่ต้องการทำอะไรกับผมเลย พวกเขาไม่ได้บอกอะไรกับผมด้วย... ผมเลยต้องกลับไปที่ อิตูอาโน่ จากนั้นก็ได้ย้ายมา อาร์เซน่อล" มาร์ติเนลลี่ กล่าวกับ มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นนำของสเปน
    ทั้งนี้ เมื่อปีที่แล้ว มาร์ติเนลลี่ เผยว่า เคยไปทดสอบฝีเท้ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4 ครั้ง ช่วงระหว่างปี 2015-2017

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »