ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันเช่ไม่ปลื้ม!ซิดิเบ้มึนลืมใส่ถุงเท้าทั้งที่กำลังจะลงสนาม

อันเช่ไม่ปลื้ม!ซิดิเบ้มึนลืมใส่ถุงเท้าทั้งที่กำลังจะลงสนาม

Posted 09/02/2020 by siamsport

งานนี้ทำเอานายใหญ่อย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่ปลื้มเมื่อ ฌิบริล ซิดิเบ้ ที่กำลังจะเปลี่ยนตัวลงสนามกลับลืมสวมถุงเท้าอีกข้างหนึ่งทำให้ต้องเสียเวลาเปลี่ยนตัวออกไปอีก
     ธีโอ วัลคอตต์ ปีกความเร็วสูงของ เอฟเวอร์ตัน ได้รับบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหวในเกมที่เปิด กูดิสัน พาร์ค เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 เมื่อช่วงหัวค่ำวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ต้องทำการเปลี่ยนตัวโดยให้ ฌิบริล ซิดิเบ้ แบ็กขวาชาวฝรั่งเศส ลงไปเล่นแทน
    อย่างไรก็ตาม ขณะที่ อดีตแข้ง โมนาโก วัย 27 ปี กำลังยืนที่จะเปลี่ยนตัวข้างสนามนั้น เจ้าตัวก้มลงเพื่อที่จะดึงถุงเท้า ปรากฎว่าขาข้างซ้ายไม่มีถุงเท้าซึ่งคาดว่าเขาน่าจะลืมใส่จนเรียกเสียงฮาจากแฟนบอลได้พอสวมควร

 

    ทว่าเรื่องนี้ อันเชล็อตติ ไม่ได้มีอารมณ์ขนาดนั้นเขาหัวเสียอย่างมากที่ ซิดิเบ้ สะเพร่า ซึ่งทำให้ทีมต้องเสียเวลาเปลี่ยนตัวออกไปอีก เพราะ ซิดิเบ้ ต้องกลับเข้าไปในห้องแต่งตัวเพื่อหาถุงเท้าใส่อีกข้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรีลิชพร้อมย้ายซัมเมอร์-แมนยูเบียดยักษ์ใหญ่เต็งซิว
    แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัว แจ็ค กรีลิช กัปตันทีมของ แอสตัน วิลล่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวพร้อมเปิดโอกาสย้ายทีม โดย "ปีศาจแดง" เบียดยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า คว้าตัว กรีลิช ไปครอง
  • แมนซิตี้กู้ชัย!ส่ง 'อเกวโร่' นำยิงเวสต์แฮมที่จะสู้เพื่อหนีตกชั้น
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังกู้ฟอร์มเก่งกลับมาคว้าชัยอีกครั้งโดยมี เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'' นำปิดสกอร์เกมรับคม "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่จะสู้เพื่อดินหนีตกชั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 9 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1, เวลา : 23.30 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 แมนฯ ซิตี้ - เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1, เวลา : 23.30 น.
  • กำจัดจุดอ่อน!วิเคราะห์ 4 ตำแหน่งที่แมนยูต้องเร่งแก้ไข
    ทุกคนคงจะทราบกันดีว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ณ เวลานี้ มีขุมกำลังนักเตะที่ยังไม่แข็งแกร่งพอจะลุ้นความสำเร็จ ต่อให้ได้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ โอเดียน อิกาโล่ เข้ามาเสริมทัพเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาก็ตาม หากตัดเรื่องคุณภาพตัวกุนซือออกไป จะเห็นได้ว่า ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดนี้ จำเป็นต้องได้รับการปรับปรุงและแก้ไขอีกหลายจุด หากต้องการกลับไปอยู่ในจุดสูงสุดอีกครั้ง และนี่คือ 4 ตำแหน่งที่พวกเขาจำเป็นต้องเร่งยกระดับคุณภาพ (อ้างอิงข้อมูลจาก manchestereveningnews.co.uk)
  • ยูเว่ควงดอร์ทพ่าย-เอฟฯเฮ-หมีเบียดเข้าวิน เช็กผลบอล-สรุปผลฟุตบอลได้ที่นี่
    สรุปผลฟุตบอลต่างประเทศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เฉพาะรายการที่น่าสนใจมีดังต่อไปนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »