ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กรณีพิเศษ!บาร์เซโลน่าเล็งคว้าโชเซ่เสริมทัพแนวรุกก.พ.นี้

กรณีพิเศษ!บาร์เซโลน่าเล็งคว้าโชเซ่เสริมทัพแนวรุกก.พ.นี้

Posted 13/02/2020 by siamsport



สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ตีข่าว บาร์เซโลน่า กาหัว วิลเลี่ยน โชเซ่ หัวหอก เรอัล โซเซียดาด เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 หลังจากพวกเขาได้รับอนุญาตให้ช็อปเป็นกรณีพิเศษในช่วงเดือนแห่งความรัก จากการที่ อุสมาน เดมเบเล่ เจ็บหนักจนต้องพักนาน 6 เดือน

    บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กำหนดให้ วิลเลี่ยน โชเซ่ กองหน้า เรอัล โซเซียดาด เป็นเป้าหมายการเสริมทัพลำดับแรกของพวกเขา หลังจากที่ทัพ "อาซูลกราน่า" ได้รับอนุญาตให้ทำการเสริมทัพเป็นกรณีพิเศษภายในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ

    เดิมทีทุกทีมของสเปนหมดสิทธิ์ทำการเสริมทัพแล้ว หลังจากตลาดซื้อ-ขายรอบ 2 ปิดตัวลงไปเมื่อวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ลีกของประเทศสเปนมีกฎว่าทุกทีมสามารถเซ็นสัญญากับนักเตะจากทีมในแดนกระทิงดุเหมือนกันได้แม้ว่าตลาดจะปิดไปแล้ว ถ้าหากนักเตะคนใดคนหนึ่งของพวกเขาเจ็บหนักจนถึงขนาดต้องพักเกิน 4 เดือน โดยที่ต้องได้รับการอนุญาตจากสหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) และ ลา ลีกา ก่อน

    ทั้งนี้ อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า ก็เพิ่งต้องพักนานราว 6 เดือนพอดี หลังจากที่เขารับการผ่าตัดตรงเอ็นหลังหัวเข่า และก่อนหน้านี้ สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่าก็แฉว่าทาง บาร์เซโลน่า ได้ยื่นคำร้องขอทำการเสริมทัพแบบกะทันหันเพื่อหาตัวแทนของ เดมเบเล่ อย่างเร่งด่วนไปแล้ว

    กระทั่งล่าสุด สกายสปอร์ตส์ ก็บอกว่าทั้ง อาร์เอฟอีเอฟ และ ลา ลีกา ได้อนุมัติคำร้องดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย ทำให้ทีมของกุนซือ กีเก้ เซเตียน สามารถช็อปแบบกรณีพิเศษได้ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ แต่พวกเขาก็มีระยะเวลาเสริมทัพภายในช่วง 15 วันหลังจากนี้เท่านั้น

    สำหรับ โชเซ่ นั้น เคยตกเป็นข่าวกับทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่สุดท้ายกองหน้าชาวบราซิเลียนก็ไม่ได้ย้ายไปไหน ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็แสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการย้ายไปอยู่กับทีมที่ใหญ่ขึ้นจนถึงขนาดเคยขอให้ โซเซียดาด อย่าส่งเขาลงเล่นเลย โดยแข้งวัย 28 ปี สามารถทำประตูให้ โซเซียดาด ได้ทั้งหมด 53 ประตู จากการลงเล่น 132 นัดในทุกรายการ นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก ลาส พัลมาส เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2016 ขณะที่ถ้านับเฉพาะซีซั่นนี้เขาทำไป 8 ประตู จากการลงเล่นในทุกรายการ 24 เกม

    เป็นที่เชื่อกันว่า โชเซ่ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,380 ล้านบาท) ขณะที่ อิมาโนล อัลกัวซิล เทรนเนอร์ โซเซียดาด ก็มองว่า โชเซ่ เป็นกำลังสำคัญของทีมจนไม่อยากเสียเขาไปง่ายๆ เหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »