ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เป้าหมายสูงสุด! เป๊ปชี้อาจโดนเรือตะเพิดหากตกรอบUCL

เป้าหมายสูงสุด! เป๊ปชี้อาจโดนเรือตะเพิดหากตกรอบUCL

Posted 13/02/2020 by goal.com



นายใหญ่ชาวสแปนิชของทัพเรือใบสีฟ้า ยอมรับว่าเขาอาจโดนต้นสังกัดปลดพ้นจากตำแหน่งหากทำทีมตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือคนเก่งของ แมนเชสเตอร์​ ซิตี้ ชี้ว่าเขาอาจโดนต้นสังกัดปลดพ้นจากตำแหน่งหากพาทีมตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้

ทัพเรือใบสีฟ้าจะทำศึกถ้วยบิ๊กเอียร์รอบ 16 ทีมสุดท้ายกับเรอัล มาดริดช่วงปลายเดือนนี้ โดยถ้วยใบนี้ถือเป็นความหวังสูงสุดของสโมสร และตัวเขาที่ไม่สามารถคว้าแชมป์รายการนี้ได้เลยนับตั้งแต่ออกมาจากบาร์เซโลนา

โดย เป๊ป ได้เผยว่าเขาอาจจะโดนแมนฯซิตี้ปลดออกจากตำแหน่งเลยก็ได้ ถ้าหากว่าเขาพาทีมตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีกด้วยน้ำมือราชันชุดขาวฤดูกาลนี้

"ผมยอมรับนะ ผมอยากคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมใฝ่ฝันและจะสนุกไปกับเกมพบเรอัล มาดริด เพื่อดูว่าผมทำอะไรได้บ้าง" เป๊ป เผย

"เราเริ่มคิดแผนการนี้ตั้งแต่สองสัปดาห์ก่อน มันจะเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดในอาชีพของผม ในการจินตนาการสิ่งที่พวกเราสามารถเอาชนะพวกเขาได้"

"ถ้าหากเราไม่สามารถเอาชนะพวกเขาได้ ประธานสโมสรคงเข้ามาหา หรือเป็นผู้อำนวยการสโมสรเข้ามาแล้วบอกว่า 'มันยังดีไม่พอ เราต้องการแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมขอไล่คุณออก' "

เมื่อถูกถามต่อไปว่า เป๊ป คิดแบบนี้จริงหรือเปล่า

"ผมไม่รู้ มีหลายครั้งที่มันเกิดขึ้น หรือบางทีเขาอาจจะบอกว่า 'โอเค คุณทำได้ดีแล้วล่ะ แต่แล้วอะไรล่ะที่เราสามารถพัฒนาได้?' "

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์​ ซิตี้ จะบุกไปเยือน เรอัล มาดริด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 03.00 น.ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »