ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรงแต่ได้ผล! ซูมาย้อนความถูกมูรินโญด่ากระตุ้นฟอร์ม

แรงแต่ได้ผล! ซูมาย้อนความถูกมูรินโญด่ากระตุ้นฟอร์ม

Posted 14/02/2020 by goal.com



ปราการหลังเฟรนช์แมนของทัพสิงห์บลูส์ ย้อนความถึงตอนร่วมงานกับกุนซือชาวโปรตุกีสที่ใช้วิธีกระตุ้นฟอร์มการเล่นของเขาด้วยคำพูดที่รุนแรง

เคิร์ท ซูมา ปราการหลังของ เชลซี เล่าย้อนความถึงตอนที่ โชเซ​ มูรินโญ เคยเรียกเขาว่า ขยะ เพื่อกระตุ้นฟอร์มตอนที่ทั้งคู่ร่วมงานกัน

กุนซือชาวโปรตุกีสเป็นคนคว้าตัวกองหลังชาวฝรั่งเศสในวัย 19 ปีตอนนั้นมาร่วมทัพสิงห์บลูจากเซนต์-เอเตียน เมื่อปี 2014 ซึ่งเขาเป็นคนให้โอกาสลงสนามเองด้วย

อย่างไรก็ตาม ซูมา ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ ทำให้ไม่สามารถรักษาฟอร์มการเล่นสม่ำเสมอได้จนถูกปล่อยยืมตัวให้เอฟเวอร์ตัน จนล่าสุดกลับมายึดตัวจริงในสแตมฟอร์ด บริดจ์ฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่าเขานั้นเคยถูก มูรินโญ ต่อว่าอย่างแรงเพื่อเรียกฟอร์มเก่งของเขาออกมา

"ผมจำไม่ได้หรอกนะว่าเป็นเกมไหน แต่ว่าเราแพ้ 3-1 ในการเล่นเป็นทีมเยือน" ซูมา ย้อนอดีตผ่าน RMC Sport

"ในวันต่อมา เขา(มูรินโญ)เดินมาเรียกผมให้ตามไปที่ออฟฟิศ และเขาถามผมว่าผมโอเคไหม ผมตอบไปว่าผมโอเค เขาถามอีกว่าผมแน่ใจไหม"

"ผมบอกไปว่าใช่ครับอีกครั้งหนึ่ง เขาบอก'เพราะว่านายมันขยะในสัปดาห์นี้' แบบนั้นเลย ตรงมาก ผมนี่ช็อคไปเลย แต่มันทำให้ผมต้องการที่จะตอบสนองให้เห็นในสนามในทันทีเลยนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค่คิดก็มันส์แล้ว! คาดการณ์ทีมตัวจริงเชลซี2020/21
    เป็นที่คาดกันว่า ทีมมหาเศรษฐีอย่าง "สิงห์บลูส์" เชลซี คงจะทุ่มทุนแหลกแบบจัดหนักในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อยกระดับคุณภาพทีมไว้ไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาล 2020/21 หลังจากที่ไม่ได้แข้งใหม่เลยสักรายในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แถมก่อนหน้านั้นโดนแบนเรื่องเสริมทัพด้วย ซึ่งนั่นทำให้แฟนๆ รวมถึงกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด รู้สึกอึดอัดไม่น้อย
  • อย่าไปแมนฯยูฯ! จอห์นสันแนะ 'ซานโช' ย้ายซบหงส์, สิงห์
    อดีตแนวรับชาวอังกฤษแนะรุ่นน้องร่วมชาติว่าให้ย้ายไปหงส์แดง, สิงห์บลู หรือลีกสเปน จะเหมาะสมกว่าผีแดงที่มีความกดดันสูง
  • สื่อตีเชลซีได้นักเตะเสริมทัพรายแรกซัมเมอร์นี้
    สื่อแดนกังหันลม ตีข่าว เชลซี คุยกับ อาแจ็กซ์ เรียบร้อย ส่งผลให้ "สิงห์บลูส์" จะได้นักเตะเข้ามาเสริมทัพรายแรกในซัมเมอร์นี้
  • รือดิเกอร์โขกเบิ้ล! เชลซีไล่เจ๊าเลสเตอร์สุดมันส์ ไร้ชัย3เกมรวด
    เป็นเกมที่สู้กันสนุกสุดมันส์หลังทั้งสองทีมผลัดกันนำผลัดกันตาม โดย เชลซี ได้ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ที่โขกให้ทีมขึ้นนำ ก่อนจะมาโขกปิดท้ายให้ทีมตามตีเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ สุดมันส์ 2-2 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ส่งผลให้ทัพ "สิงห์บลูส์" ไม่ชนะใคร 3 เกมรวดในลีกยังรั้งที่4 ส่วนทัพ "จิ้งจอก" ยึดที่ 3 ชวดทำแต้มขึ้นไปทาบ แมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »