ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซนฮีโร่เบิ้ล! สเปอร์สเฮทดเจ็บบุกเฉือนวิลล่าสุดมันส์ แซงเชฟฟิลด์ขึ้นที่5

ซนฮีโร่เบิ้ล! สเปอร์สเฮทดเจ็บบุกเฉือนวิลล่าสุดมันส์ แซงเชฟฟิลด์ขึ้นที่5

Posted 17/02/2020 by siamsport

ซน ฮึง มิน เป็นฮีโร่ซัดประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บพา สเปอร์ส บุกชนะ แอสตัน วิลล่า สุดมันส์ 3-2 เก็บ 3 แต้ม แซง เชฟฯ ยูไนเต็ด ขึ้นมารั้งที่ 5 ของตาราง ส่วน วิลล่า รั้งที่ 17 มีแต้มห่างโซนตกชั้นเพียงแต้มเดียวเท่านั้น

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563
แอสตัน วิลล่า 2-3 สเปอร์ส

สนาม : วิลล่า พาร์ค

 
    "สิงห์ผงาด" ของกุนซือ ดีน สมิธ ปรับ 2 ตำแหน่ง ให้ บียอร์น เองเกลส์ และ แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ แทน ไทโรน มิงส์ และ มาร์เวลัส นาคัมบ้า เช่นเดียวกับสเปอร์ส ที่เรียก เบน เดวิส และ เอริก ดายเออร์ แทน โจวานี่ โล เซลโซ่ กับ จาเฟต แทนกานก้า

    เปิดฉากมาครึ่งแรกทั้งสองทีมเปิดเกมแลกใส่กันทันที และเป็น แอสตัน วิลล่า ที่ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ อันวาร์ เอล กาซี่ ปั่นด้วยขวาบอลเหินข้ามคาน ใน น.5

    หลังจากนั้น น.9 เจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำ 1-0 เอล กาซี่ กระชากหลุดมาทางขวาก่อนเปิดเข้าเขตโทาบอลกระดอนพื้น ก่อนที่ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ พยายามจะเคลียร์บอลแต่พลาดสกัดเข้าประตูตัวเองไป 

    สเปอร์ส ยังตั้งเกมของตัวเองไม่ได้ และเป็นโอกาสลุ้นต่อเนื่องของ วิลล่า ที่บุกเข้าใส่เป็นพายุ แจ็ค กรีลิช กระชากตัดเข้าในก่อนปั่นด้วยขวาแต่บอลโค้งไม่พอหลุดกรอบออกไป น.11

 

    "ไก่เดือยทอง" เริ่มมีโอกาสบุกได้น้ำได้เนื้อมากขึ้นและได้โอกาสทองที่จะตีเสมอ น.16 ลูคัส มูร่า กลับตัวก่อนตะบันด้วยขวาแต่บอลหลุดเสาไกลออกไปนิดเดียว

    เกมเปิดแลกกันสนุก น.19 "สิงห์ผงาด" พลาดได้ลูกสองแบบเหลือเชื่อเมื่อ กรีลิช กระชากหลุดมาถึงสุดเส้นหลังจ่ายยัดเข้ากลางให้ ดั๊กลาส ลุยซ์ ได้ยิงโล่งๆระยะเผาขนแต่ เบน เดวิส มาสกัดไว้ได้แบบหวุดหวิดออกหลังไป

    อย่างไรก็ตาม น.27 สเปอร์ส ตามตีเสมอ 1-1 จากจังหวะเตะมุมบอลกระดอนมาเข้าทาง อัลเดอร์ไวเรลด์ กลับตัวซัดด้วยขวาเต็มข้อบอลพุ่งเสียบใต้คานเข้าไปอย่างสวยงาม

    เท่านั้นไม่พอช่วงทดเวลาบาดเจ็บ น.45+2 สเปอร์ส มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ บียอร์น เอนเกลส์ ไปเสียบสกัดใส่ สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์ ในเขตโทษ หลังจากนั้นผู้ตัดสินได้รับสัญญาณจากวีเออาร์กลับมาย้อนให้เป็นจุดโทษ และเป็น ซน เฮือง มิน รับหน้าที่สังหารแต่ยิงไปติดเซฟของ เปเป้ เรน่า พุ่งปัดไว้ได้ แต่มิดฟิลด์ชาวเกาหลีใต้วิ่งเข้าไปตามซ้ำดาบสองเข้าไปให้ สเปอร์ส พลิกแซงนำ 2-1 ก่อนจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้     

    ครึ่งหลัง น.53 วิลล่า ได้ประตูตีเสมอ 2-2 จากจังหวะเตะมุม แจ็ค กรีลิช เปิดให้ บียอร์น เอนเกลส์ ขึ้นโขกตุงตาข่าย จากนั้น น.73 สเปอร์ส หวิดได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง เดเล่ อัลลี่ หลุดเดี่ยวพยายามดีดด้วยขวาแต่ เรน่า ออกมาปิดมุมเร็วเซฟไว้ได้หวุดหวิด

    ซน ฮึง มิน หวิดใส่สกอร์ที่สองของตัวเองจากจังหวะกระชากมาซัดด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่ เรน่า โชว์ซูเปอร์เซฟบินปัดไปได้อีกครั้ง ใน น.85

    อย่างไรก็ตามช่วงทดเจ็บ 90+4 ซน ฮึง มิน โซโล่เดี่ยวมาซัดผ่านมือ เรน่า เข้าไปให้ สเปอร์ส ขึ้นนำ 3-2 

    เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม สเปอร์ส บุกชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2
     

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

แอสตัน วิลล่า : เปเป้ เรน่า, บียอร์น เอนเกลส์, เอซรี่ คอนซ่า, คอร์ทนี่ย์ ฮอส, เฟรเดอริก ชิลแบร์, แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์, ดั๊กลาส ลุยซ์, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์, อันวาร์ เอล กาซี่, บาวาน่า ซามัตต้า, แจ็ค กรีลิช

สเปอร์ส : อูโก้ โยริส, แซร์จ โอริเย่ร์, ดาวินซอน ซานเชซ, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เบน เดวิส, แฮร์รี่ วิงค์ส, เอริก ดายเออร์, ลูกัส มูร่า, เดเล่ อัลลี, สตีเว่น เบิร์กไวน์, ซน ฮึง-มิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเผยโซลชาแจ้งบอร์ดแมนยูต้องการแข้งกี่รายช่วงม.ค.ที่ผ่านมา
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ที่จริงตอนเดือนมกราคมที่ผ่านมา โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้นักเตะหน้าใหม่ถึง 4 คน ซึ่งการที่สุดท้ายผู้บริหารของทีมไม่ได้ทำอย่างนั้นมันก็ทำให้ โซลชา เริ่มเป็นห่วงแล้วว่าคนใหญ่คนโตของทีมอาจจะหมดความศรัทธาในตัวตนแล้ว
  • คู่ควรบัลลงดอร์!ตำนานแบ็กขวาชูอาร์โนลด์คล้ายตน
    คาฟู อดีตยอดแบ็กขวา กล่าวชม เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ว่าเป็นหนึ่งในแบ็กขวาที่เก่งที่สุดของโลก และดูแล้วคล้ายกันตนในอดีต พร้อมบอกว่าดาวเตะชาวอังกฤษสมควรได้รางวัล บัลลง ดอร์ ด้วย
  • อาร์เซน่อลสถิติข่ม! 'โอบาเมย็อง-ลากาแซตต์' ผนึกโป้งรับนิว
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมส่ง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กับ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ผนึกคมแข้งปิดสกอร์เกมรับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล จากสถิติพบกันก่อนหน้าเป็นฝั่งเจ้าบ้านที่ดีกว่าหลายขุม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 16 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล HD1 (23.30 น.) ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 อาร์เซน่อล - นิวคาสเซิ่ล ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล HD1 (23.30 น.)
  • สเปอร์สลุ้นขึ้นท็อปไฟว์! 'ซน' นำยิงถิ่นวิลล่าที่สู้หนีโซนตกชั้น
    "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส หากคว้าชัยจะแซงขึ้นไปรั้งที่ 5 ของตารางคะแนนทันทีโดยมี ซน ฮึง-มิน นำปิดสกอร์เกมเยือนถิ่น "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 16 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล HD1 (21.00 น.) ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 แอสตัน วิลล่า - สเปอร์ส ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล HD1 (21.00 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »