ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ธีรศิลป์ลงอุ่นเครื่องเบิกสกอร์แรกให้ชิมิสุก่อนเสมอซางามิฮาระ

ธีรศิลป์ลงอุ่นเครื่องเบิกสกอร์แรกให้ชิมิสุก่อนเสมอซางามิฮาระ

Posted 17/02/2020 by siamsport



ธีรศิลป์ แดงดา ทำประตูให้กับ ชิมิสุ เอสพัลส์ ในเกมอุ่นเครื่องกับ เอสซี ซางามิฮาระ หลังมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกม ลูวาน คัพ 2020
    "เจ้ามุ้ย" ได้โอกาสโชว์ฝีเท้ากับทีมใหม่หลังจากมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกม ลูวาน คัพ ที่ ชิมิสุ ออกไปแพ้ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 1-5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

    เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ชิมิสุ เอสพัลส์ ลงอุ่นเครื่องกับ เอสซี ซางามิฮาระ ทีมระดับ เจลีก 3 โดย ธีรศิลป์ ยิงประตูขึ้นนำให้กับทีมได้ในนาทีที่ 33 ก่อนที่จะจบลงด้วยผลเสมอ 2-2

    สำหรับ โปรแกรมเจลีก นัดแรก ชิมิสุ เอสพัลส์ มีคิสเปิดบ้านดวลแข้งกับ เอฟซี โตเกียว ในวันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ เวลา 11 นาฬิกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรียกเสียงฮา! รายการทีวีแอบถ่าย 'ชนาธิป' กินข้าว
    รายการ Yabecchi F.C.Channel ที่จับมือกับทาง เจลีก ทำรายการแนวสีสัน เฮฮา เกี่ยวกับสโมสรและบรรดานักเตะในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ลงทางช่องยูทูป เพื่อทำการปลุกกระแสฟุตบอลด้วยการทำคลิปกิจกรรมแนะนำตัวแต่ละทีม ในฤดูกาล 2020 แบบแหวกแนว ด้วยการให้นักเตะถือกล้องไปบันทึกกันเอง และแนะนำตัวในแบบใดก็ได้ เพื่อสร้างสีสันให้กับรายการ
  • 'ประทุม'แขวนสตั๊ด ยันภูมิใจ-ใส่เต็มร้อยในอาชีพก่อนทิ้งข้อความปริศนา
    ประทุม ชูทอง อดีตปราการหลังจอมแกร่งทีมชาติไทย ประกาศยุติการค้าแข้งอย่างเป็นทางการในวัย 36 ปี โดยโพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว Prathum Thum
  • 'ธีรศิลป์' เปิดตัวกับชิมิสุที่ญี่ปุ่น ตั้งเป้ายิงถึง2หลัก-เผยคำแนะนำนิชิโนะ
    "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าคนใหม่ของ ชิมิสุ เอส-พัลส์ เปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ที่ประเทศญี่ปุ่นเรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางสื่อท้องถิ่นที่ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อ 11 ก.พ. 63
  • เจลีก 2020 มีนักเตะอาเซียนทั้งหมดกี่คน
    ศึกฟุตบอลเจลีก 2020 จะเปิดฤดูกาลในวันที่ 21 ก.พ.63 ซึ่งระดับเจลีก 1 มีทีมลงแข่งขันทั้งหมด 18 ทีม แน่นอนว่าแฟนบอลชาวไทยคงให้ความสนใจไม่น้อยเนื่องจากบรรดานักเตะไทยฤดูกาลนี้มีชื่อร่วมทัพสโมสรอาชีพในประเทศญี่ปุ่น ถึง 5 ราย ประกอบไปด้วย ชนาธิป สรงกระสินธ์,ธีรทร บุญมาทัน,ธีรศิลป์ แดงดา,กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ และ ตะวัน โคตรสุโพธิ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »