ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรอัลเล็งเดินเครื่องเต็บสูบกระชากสตาร์แมนซิตี้

เรอัลเล็งเดินเครื่องเต็บสูบกระชากสตาร์แมนซิตี้

Posted 17/02/2020 by siamsport



เรอัล มาดริด เตรียมเดินเครื่องเต็มสูบในการกระชาก ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม หลังเห็นโอกาสทองจากการที่ "เรือใบสีฟ้า" โดนลงโทษจาก ยูฟ่า ถึง 2 ซีซั่นจากกรณีที่ทำผิดกฎควบคุมการเงิน
               เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เตรียมเดินเครื่องกระชากตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังมีแววที่นักเตะจะโบกมือลาทีม จากกรณีที่ต้นสังกัดโดนสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) สั่งตัดสินห้ามลงแข่งในทุกๆ รายการที่องค์กรจัดเป็นเวลา 2 ซีซั่น

              "ราชันชุดขาว" มีแผนที่จะกระชากตัว สเตอร์ลิง ในช่วงซัมเมอร์นี้อยู่แล้วโดยพร้อมทุ่มเงินประมาณ 180 ล้านปอนด์ (ราว 6,840 ล้านบาท) ก่อนที่ แมนฯ ซิตี้ จะโดนสั่งแบนจากการกระทำความผิดอย่างรุนแรงต่อกฎควบคุมการเงิน หรือ “ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์” จากข้อหาปลอมแปลงรายรับในบัญชีที่ส่งให้ ยูฟ่า ตรวจสอบ

               สำหรับตอนนี้ เรอัล มาดริด มองเห็นโอกาสทองเพราะพวกเขารู้สึกว่าการที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขาดโอกาสในการเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรป โดยเฉพาะในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งน่าจะทำให้สามารถโน้มน้าว สเตอร์ลิง ให้ทิ้ง "เรือใบสีฟ้า" แล้วมุ่งหน้ามาที่ถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

               ทั้งนี้ สเตอร์ลิง ยังคงมีสัญญาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีก 3 ปีโดยเขารับค่าเหนื่อยจำนวน 300,000 ปอนด์ (ราว 11.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แม้ว่าเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา นักเตะกับสโมสรได้มีการเจรจาที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยขึ้นเป็น 450,000 ปอนด์ (ราว 17.1 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

                อย่างไรก็ตามการที่ แมนฯ ซิตี้ จะขาดรายได้ถึง 170 ล้านปอนด์ (ราว 6,460 ล้านบาท) จากการเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ถ้าพวกเขาล้มเหลวในการอุทธรณ์โทษแบนจากศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา (ซีเอเอส) นั่งคงทำให้สโมสรไม่สามารถเพิ่มรายได้เพื่อจูงใจ สเตอร์ลิง ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »