ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » น่าเสียดาย! เมสซีหวั่นเรือทีมแตกถ้าชวดเล่นUCL

น่าเสียดาย! เมสซีหวั่นเรือทีมแตกถ้าชวดเล่นUCL

Posted 20/02/2020 by goal.com



แนวรุกอาซูลกรานายอมรับว่าเสียดายหากเรือใบสีฟ้าโดนแบนจากถ้วยยุโรป 2 ปี และหวั่นว่าซูเปอร์สตาร์ในทีมอาจมองหาทางเลือกใหม่

ลิโอเนล เมสซี แนวรุกตัวเก่งของ บาร์เซโลนา ยอมรับว่าเสียดายหาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไม่ได้ลงแข่งใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ถึง 2 ปี และแอบหวั่นแทนว่าทีมอาจแตกได้

เรือใบสีฟ้า โดนยูฟ่าสั่งลงโทษแบนจากถ้วยยุโรป 2 ปี ฐานทำผิดกฏ"ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์"และอยู่ระหว่าทำการอุทธรณ์ต่อศาลกีฬาโลก ซึ่งดาวเตะอาร์เจนไตน์ยอมรับว่าคงเป็นเรื่องแปลกถ้าไม่มีทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา บนเวทียุโรป


"มันน่าแปลกใจ เพราะไม่มีใครคิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้น นี่เป็นเรื่องใหญ่มาก" เมสซี กล่าวกับ Mundo Deportivo

"เปแอสเช ต้องเสียค่าปรับหรืออะไรผมไม่รู้ ถ้าสุดท้ายแล้ว ซิตี้ ไม่ได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยนักเตะที่พวกเขามี, สโมสร และจำนวนเงินที่ใช้ มันคงแปลกมาก"

"ถ้าซิตี้ไม่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีก นักเตะหลายคนอาจมองหาทางย้ายออกหรืออาจจะไม่ แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นรายการที่มีแรงดึงดูด ดังนั้นการไม่ได้ลงเล่นรายการนี้สองปีมันเสียหายมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ไล่ไม่ไป! เป๊ปย้ำพร้อมอยู่ต่อสัญญาเรือใบ
    กุนซือแมนฯ ซิตี้ ยืนยันว่าเขาอยากที่จะอยู่กับแมนฯ ซิตี้ ต่อไป เกินกว่าสัญญาฉบับปัจจุบัน แม้สโมสรจะมีปัญหาเรื่องกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์อยู่ก็ตาม
  • เดอบรอยน์เจ๋ง! ยิง1จ่าย1พาแมนซิตี้ไล่ทุบเวสต์แฮมสบาย
    "เรือใบสีฟ้า" ดาหน้าบุกกระหน่ำเข้าใส่ เวสต์แฮม อยู่ฝ่ายเดียวก่อนจะถลุงเอาชนะไปได้อย่างไม่ยาก 2-0 เกมนี้ เควิน เดอ บรอยน์ โชว์ฟอร์มเป็นพระเอกทั้งยิงและจ่ายพาทีมเก็บสามแต้ม รั้งรองจ่าฝูงแต่ยังตาม "หงส์แดง" ไกลถึง 22 แต้ม ส่วนทางด้าน "ขุนค้อน" ต้องดิ้นรนหนีตายต่อไป ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • กองหน้าหมดสต๊อก! 4 ทางออกของหัวหอก สเปอร์ส เมื่อซนต้องพักยาว
    สเปอร์ส เจอมรสุมอย่างหนักเมื่อล่าสุดมีข่าวว่า ซน ฮึง-มิน กระดูกแขนขวาแตกจนต้องเข้ารับการผ่าตัดส่งผลให้ฤดูกาลนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ จะอดใช้งานดาวยิงเกาหลีใต้ยันจบซีซั่น ก่อนหน้านี้ แฮร์รี่ เคน หัวหอกตัวเก่งก็บาดเจ็บจนต้องพักยาว นั่นทำให้ทัพ "ไก่เดือยทอง" แทบไม่มีกองหน้าใช้งานในทีมแล้ว ปัญหานี้ มูรินโญ่ จะแก้อย่างไรและมีทางเลือกแบบไหนบ้างเรามาวิเคราะห์กัน
  • แมนซิตี้ไร้ 'สเตอร์ลิง'!มี 'อเกวโร่' นำตะบันเวสต์แฮมที่สู้หนีตกชั้น
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไม่มี ราฮีม สเตอร์ลิง ที่มีอาการบาดเจ็บ โดยหวัง เซร์คิโอ อเกวโร่ นำล่าตาข่ายเก็บชัย เกมรับการมาเยือนของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ที่จะสู้เพื่อหนีโซนตกชั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 19 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล HD1 (02.30 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »