ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'มุ้ยซัง' ธีรศิลป์ ทำสถิติซัดเกมประเดิมได้ทั้ง2ทีมในเจลีก

'มุ้ยซัง' ธีรศิลป์ ทำสถิติซัดเกมประเดิมได้ทั้ง2ทีมในเจลีก

Posted 23/02/2020 by siamsport



"มุ้ยซัง" ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าทีมชาติไทยสร้างชื่อในแดนปลาดิบ เมื่อซัดประตูเปิดซิงได้ทันทีในการลงประเดิมสนามในเกมเจลีกให้ ชิมิสึ เอส-พัลส์ แต่น่าเสียดายที่ทีมมีอันต้องเปิดบ้านพ่ายต่อ เอฟซี โตเกียว 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ 23 ก.พ. 63
    ธีรศิลป์ ซึ่งย้ายจาก เอสซีจี เมืองทองฯ​ ไปอยู่กับ ชิมิสึ-เอส พัลส์ ซัดประตูให้ทีมออกนำรองแชมป์เก่า 1-0 ในน.47 ก่อนเกมจบด้วยการที่ เอฟซี โตเกียว ฮึดรัวท้ายเกมแซงเอาชนะไป 3-1
    กระนั้น ถือว่า ดาวยิงทีมชาติไทย ได้สร้างสถิติอันน่าประทับใจในแดนปลาดิบ เมื่อสามารถทำประตูในเกมประเดิมสนามได้ทันทีกับทั้ง 2 สโมสร หลังเคยซัดตอนเปิดตัวกับ ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า ให้ทีมเชือด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1-0 ย้อนไปเมื่อ 24 ก.พ. 2018 หรือเกือบ 2 ปีมาแล้ว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ต่อต้าน แต่ไม่เข้าร่วม มาเลย์ฯ ไม่ส่งทีมเตะ สโมสรอาเซี่ยน
    ศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียน 2020 รายการที่ระดมเอาทีมชั้นนำของลีกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาลงทำการแข่งขันชิงชัย เงินรางวัลราว 9 ล้านบาท โดยจะมี 12 ทีมเข้าร่วมการแข่งขันในฟุตบอลรายการนี้ ประกอบไปด้วย ตัวแทนจากไทย เชียงราย ยูไนเต็ด(แชมป์ไทยลีก),ประจวบ เอฟซี(แชมป์ลีกคัพ) ตัวแทนจาก เวียดนาม ฮานอย เอฟซี(แชมป์วีลีก),โฮจิมินส์ ซิตี้(รองแชมป์วีลีก) ตัวแทนอินโดนีเซีย บาหลี ยูไนเต็ด(แชมป์ ลีกา1) ,เปอร์ซิบายา(รองแชมป์ ลีกา 1) ตัวแทน สิงคโปร์ แทมปิเนส โรเวอร์(รองแชมป์เอสลีก) ตัวแทน เมียนมา ฉาน ยูไนเต็ด(แชมป์เมียนมา ลีก)
  • โอกาสสำคัญ!แบงค็อกเตรียมปล่อย"ชยธร"ซบโตเกียว
    แข้งเทพ เตรียมปล่อย กองกลางดาวรุ่ง ซบเอฟซี โตเกียว U23 ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล
  • "ธีรศิลป์"ลุ้นตัวจริงรับมือโตเกียวสถิติชี้ชิมิสุพ่ายในรัง3ปีติด
    "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ซ้อมเข้มต่อเนื่อง ลุ้นลงตัวจริงเกมเปิดหัวเจลีกให้ ชิมิสุ เอส-พัลส์ เกมเปิดบ้านรับมือ เอฟซี โตเกียว รองแชมป์เจลีก ในวันที่ 23 ก.พ.นี้ เผยสถิติ ชิมิสุ พ่ายในบ้านให้ เอฟซี โตเกียว 3 ซีซั่นติดต่อกัน
  • ทีมชาติมาเลย์ ยุคนี้น่าเปลี่ยนฉายา "เสือเหลือง" เป็น "เสือใต้" ไปเลย
    หลังการโอนสัญชาติของ ลิริดอน ครานซิกี้ แข้งชาวโคโซโว มาเล่นให้ทีมชาติมาเลเซีย ได้รับการอนุมัติจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ผ่านเป็นที่เรียบร้อย ทำให้โอกาสที่กองกลางตัวรุกของยะโฮร์ ดารุล ทาซิม รายนี้จะมีโอกาสรับใช้ทีมชาติมาเลเซียทันทีในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ช่วงเดือน มี.ค.63 ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงเนื่องจากมีนักเตะหลักๆ 3 ราย ในทีมชาติมาเลเซีย ติดโทษแบน เบรนแดน กัน ,แมทธิว เดวิส,ซยาฟิค อามัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »