ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ''แดร์เลย์''เผยสุดปลื้มยิงประตูที่70เกม''เอล กลาซิโก้''

''แดร์เลย์''เผยสุดปลื้มยิงประตูที่70เกม''เอล กลาซิโก้''

Posted 02/03/2020 by siamsport

ควันหลงของเกมไทยลีก 2020 นัด 4 ซึ่ง แดร์เลย์ ซัดประตูชัยให้กับ เอสซีจี เมืองทอง ใน น.18 ทำให้เปิดบ้านชนะ ชลบุรี เอฟซี ไป 1-0 ซึ่งเป็นเม็ดที่สามของเขาในปีนี้ และเป็นลูกที่ 34 ในการเล่นในบ้านพบ ''ฉลามชล'' รวมทั้งเป็นประตูที่ 70 ในการพบกันทั้งเหย้า-เยือนในลีกสูงสุดในรอบ 12 ปี
    แดร์เลย์  อดีตกองหน้า เบนฟิก้า ชุดทริปเปิลแชมป์ลีกโปรตุเกส เมื่อฤดูกาล 2014/15 ภายใต้การคุมทีมของ จอร์จ เชซุส ผ่านการร่วมงานกับสตาร์ชื่อดังหลายราย อาทิ นิโกลัส ไกตาน จอมพลิ้วชาวอาร์เจนไตน์, ลุยเซา กองหลังแซมบ้า, อันแดร์สัน ทาลิสก้า ตัวรุก กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ฯลฯ ออกมาเปิดใจหลังเกมว่า

    ''ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นประตูที่ 70 แต่ทราบดีว่าทั้งสองทีมนี้มีประวัติศาสตร์ในการเจอกันที่ยาวนานมาก อย่างไรก็ตามผมเองมุ่งมั่นไปที่การคว้าชัยชนะมากกว่าก่อนลงสนาม และดีใจที่สามารถช่วยให้ทีมเก็บ 3 คะแนนในบ้านได้สำเร็จ'' ดาวยิงหมายเลข 87 แห่งถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอกาสสำคัญ!แบงค็อกเตรียมปล่อย"ชยธร"ซบโตเกียว
    แข้งเทพ เตรียมปล่อย กองกลางดาวรุ่ง ซบเอฟซี โตเกียว U23 ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล
  • เมืองทองแถลง"ธีรศิลป์"ซบชิมิสุ-บอร์ดทีมดังเจลีกเผยถึงสัญญา
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำศึกไทยลีก ทำการแถลงข่าวปล่อย "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งวัย 31 ปี ย้ายไปร่วมทีม ชิมิสุ เอส-พัลส์ ในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ฤดูกาล 2020 อย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมเสื้อหมายเลข 23 ก่อนเจ้าตัวจะบินไปเปิดตัวที่ญี่ปุ่นอีกรอบเพื่อลุยซีซั่นใหม่ต่อไป
  • เมืองทองผงาดชิงลีโอคัพ แม่นโทษดับประจวบ "ดัง วาน ลัม"ฮีโร่เซฟ2
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เอาชนะ พีที ประจวบ เอฟซี ในการดวลจุดโทษ 4-3 หลังเสมอกันเวลาปกติ 0-0 โดย ดัง วาน ลัม มือกาวทีมชาติเวียดนาม โชว์หนึบเซฟถึง 2 ลูก ทำให้"กิเลนผยอง"ผงาดเข้าไปชิงชนะเลิศ ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ กับ การท่าเรือ เอฟซี ที่ลีโอ สเตเดี้ยม วันที่ 4 ก.พ. 63 นี้
  • เมืองทองคว้า "วิลเลี่ยน พอพพ์" หอกแซมบ้า กาม่าเชื่อเข้าขามุ้ย-แดร์เลย์
    “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัวสมาชิกใหม่โควต้าต่างชาติคนล่าสุดได้แก่ วิลเลี่ยน พอพพ์ กองหน้าแซมบ้าที่คว้ามาจาก คิเอร่า ในลีกสูงสุดประเทศบราซิล โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 19 ในถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม ด้าน อเล็กซานเดร กาม่า โค้ชใหญ่มั่นใจจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม และจะผนึกกำลังกับ แดร์เลย์ รวมถึง "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา เป็นแนวรุกอันตรายแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »