ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ป้องกันโควิด-19! 'เซเรีย อา'เตะสนามปิด 1 เดือน

ป้องกันโควิด-19! 'เซเรีย อา'เตะสนามปิด 1 เดือน

Posted 05/03/2020 by goal.com



ลีกสูงสุดอิตาลีจะลงแข่งในสนามปิดเป็นเวลา 1 เดือน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ศึกกัลโช เซเรีย อา จะลงเล่นในสนามปิดจนถึงวันที่ 3 เมษายน เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19ในขณะนี้

อิตาลีคือหนึ่งในประเทศที่มีการแพร่ระบาดในวงกว้าง โดยตอนนี้ผู้เสียชีวิตแล้ว 107 คน และผู้ติดเชื้อกว่า 3,000 คน นั่นทำให้ทางการต้องสั่งปิดโรงเรียนและมหาวิทยาลัยทั่วประเทศจนถึงวันที่ 15 มีนาคม และมีแนวโน้มว่าจะขยายเวลาปิดออกไปอีก


ขณะที่วงการกีฬาก็ได้รับผลกระทบไปเต็ม ๆ เมื่อมีเกม กัลโช เซเรีย อา ถูกเลื่อนไปถึง 10 คู่ ตลอดสองสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมถึงเกม โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง ระหว่าง ยูเวนตุส-มิลาน และ นาโปลี-อินเตอร์ ด้วย

ล่าสุดรัฐบาลอิตาลีจึงมีคำสั่งให้การแข่งขันกีฬาทุกชนิดลงเล่นในสนามปิดเป็นเวลา 1 เดือน ขณะเดียวกันยังสั่งให้ทุกทีมคอยหมั่นเช็คอาการของนักกีฬาและสตาฟฟ์ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!อินเตอร์พร้อมเซ็นซานเชซถาวรแต่มี1ข้อแม้
    สื่อเลี่ยน เปิดเผย "งูใหญ่" อินเตอร์ มืลาน พร้อมเจรจาเซ็นสัญญา อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงมากประสบการณ์ มาร่วมทีมแบบถาวร แต่นักเตะต้องยอมรับเงื่อนไขรับค่าเหนื่อยครึ่งเดียวจากที่ได้รับในปัจจุบัน
  • ค่าตัวต่ำเกิน!เว็บทรานเฟอร์ฯอ้างโดนโรนัลโด้บล็อก
    ทรานเฟอร์สมาร์เก็ต เว็บไซต์แนวประเมินผลงานและค่าตัวของนักฟุตบอล ระบุ พวกเขาโดน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บล็อก เพราะว่าตีค่าตัวของ โรนัลโด้ เอาไว้ต่ำ หลังจากตอนนี้ค่าตัวของ โรนัลโด้ ที่พวกเขาประเมินเอาไว้อยู่ที่ 67.5 ล้านปอนด์ น้อยกว่าตอนที่เจ้าตัวย้ายมาอยู่กับ ยูเวนตุส ใหม่ๆ ตั้งเยอะ
  • ลดแล้ว!เผยนาโปลีขอเท่าไหร่แลกปล่อยคูลิบาลี่
    คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ นาโปลี ลดค่าหัวของ คาลิดู คูลิบาลี่ เหลือ 85 ล้านปอนด์ แต่ก็แสดงเจตนารมณ์ว่าจะไม่ยอมลดลงไปมากกว่านี้อีกเช่นกัน
  • โรนัลโด้ยกดาร์บี้ดิตาเลียเทียบชั้นเอลกลาซิโก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง ยูเวนตุส ชี้ศึก "ดาร์บี้ ดิตาเลีย" เจ๋งพอๆ กับเกม "เอล กลาซิโอ" ที่สเปน พร้อมยันทีมตนจะพยายามทำให้ดีที่สุดในเกมดวลกับ อินเตอร์ มิลาน วันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »