ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่ารอถึงซัมเมอร์! อาร์เตต้าเร้าปืนรีบคุยสัญญาใหม่โอบาเมยอง

อย่ารอถึงซัมเมอร์! อาร์เตต้าเร้าปืนรีบคุยสัญญาใหม่โอบาเมยอง

Posted 06/03/2020 by goal.com



นายใหญ่ของ เดอะ กันเนอร์ส เร้าบอร์ดบริหารของทีม รีบเปิดเจรจาสัญญาใหม่กับดาวยิงกาบองก่อนฤดูกาลจะจบลง

มิเกล อาร์เตต้า เทรนเนอร์ของอาร์เซนอล ออกโรงเร้าสโมสรรีบเปิดเจรจาสัญญาใหม่กับ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง ก่อนฤดูกาลนี้จะจบลง

ดาวยิงกาบองเหลือสัญญากับ เดอะ กันเนอร์ส ไม่ถึง 18 เดือนแล้ว ท่ามกลางความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่อย่างบาร์เซโลนา นั่นทำให้ไอ้ปืนใหญ่จำเป็นต้องจับเขาต่อสัญญาโดยเร็วที่สุด


"เราจะต้องคุยสัญญาใหม่กับเขาก่อนฤดูกาลจบลง เราจะได้เห็นเจตจำนงของเราและของเขา" โค้ชชาวสแปนิช กล่าว

"ที่ ๆ เราจะนั่งคุยกับเขาในตอนนั้น ผมคิดว่ามันยากที่จะคาดเดาในตอนนี้ สำหรับผมแล้ว มันง่ายมาก ๆ ผมอยากเก็บเขาไว้ในทุกสถานการณ์"

ทั้งนี้ โอบาเมยองซัดไปแล้ว 61 ประตู จาก 96 เกมกับอาร์เซนอล นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม เมื่อเดือนมกราคมปี 2017

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอบาเมย็องเปิดใจหลังยิงพลาดจนทำทีมตกรอบ
    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอก อาร์เซน่อล ระบุ ตนไม่ขอแก้ตัวใดๆ จากการที่ยิงพลาดแบบน่าเหลือเชื่อจนทำให้ทีมจอดป้ายเพียงแค่รอบ 32 ทีมสุดท้ายของ ยูโรปา ลีก เผย ถึงแม้ตอนนั้นตนจะเหนื่อยและตะคริวกินอยู่บ้าง แต่มันก็ไม่ใช่สิ่งที่จะเอามาแก้ตัวได้
  • อาร์เซน่อลพ่ายต่อเวลาโอลิมเปียกอสร่วงอเวย์โกลยูโรปา ลีก
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ผิดหวังอย่างแรงหลังชนะเกมแรกแต่สรุป พ่ายคารังในช่วงต่อเวลาให้ โอลิมเปียกอส 1-2 สกอร์รวมสองนัด 2-2 แต่ โอลิมเปียกอส ยิงประตูอเวย์โกลได้มากกว่าปืนใหญ่ เข้ารอบด้วยประตูทีมเยือน ในการแข่งขันฟุตบอลยูโรปาลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
  • โอบาเบิ้ลทาบดาวซัลโว! อาร์เซน่อลหืดแซงดับเอฟเวอร์ตันสุดมันส์
    "ปืนใหญ่" ยังคงไร้พ่ายในปี 2020 หลังเกมล่าสุดเปิดบ้านเบียดเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปแบบสุดมันส์ 3-2 เกมนี้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง เหมาคนเดียวสองประตูขึ้นไปรั้งดาวซัลโวที่ 17 ประตูเท่ากับ เจมี่ วาร์ดี้ พร้อมซิวสามแต้มแซงทอฟฟี่ขึ้นไปรั้งอันดับ 9 มี 37 คะแนน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • สถิติปืนดีกว่า! อาร์เซน่อลเปิดศึกเอฟเวอร์ตันชิงสามแต้มสำคัญ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เพิ่งโชว์ฟอร์มบอลยุโรปได้ดีทีเดียว นัดนี้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง คืนทัพคัมแบ็กตัวจริงรอรับ "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน ที่มี คาร์โล อันเชลอตติ เป็นกุนซือนำทีมไร้พ่ายห้าเกมติดในลีก ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 อาร์เซน่อล - เอฟเวอร์ตัน ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล HD1 (เวลา : 23.30 น.) สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »