ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคมีตรงกัน!ฟิลลิปส์สุดมั่นใจกรีลิชรุ่งแน่ถ้าซบลิเวอร์พูล

เคมีตรงกัน!ฟิลลิปส์สุดมั่นใจกรีลิชรุ่งแน่ถ้าซบลิเวอร์พูล

Posted 18/03/2020 by siamsport

เควิน ฟิลลิปส์ มั่นใจ ถ้าเกิดในช่วงซัมเมอร์นี้ แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ แอสตัน วิลล่า ย้ายไป ลิเวอร์พูล เขาก็จะไปได้สวย ชี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" มีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ และ กรีลิช ก็เข้ากับแผนของ คล็อปป์ พอดี
    เควิน ฟิลลิปส์ อดีตกองหน้าคนดัง แสดงความเชื่อว่า แจ็ค กรีลิช กองกลาง แอสตัน วิลล่า สโมสรในโซนท้ายตารางของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีดีพอที่จะเล่นให้ ลิเวอร์พูล รวมถึงมีโอกาสที่จะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับที่นั่น

    ถึงแม้ว่าในฤดูกาลนี้ วิลล่า จะเล่นได้ย่ำแย่จนตอนนี้ถึงขั้นอยู่ในอันดับที่ 19 ของตารางคะแนน แต่ กรีลิช มีฟอร์มส่วนตัวที่โดดเด่น หลังจากทำไป 7 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 26 นัดในทุกรายการ ซึ่งมันก็ทำให้เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก โดยเฉพาะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

    ฟิลลิปส์ ซึ่งเคยเล่นกับ วิลล่า เผยว่า "ลิเวอร์พูล อยู่ในจุดที่สามารถทุ่มเงินก้อนโตเพื่อซื้อเหล่านักเตะที่เก่งที่สุดของโลกมาร่วมทีมได้ บรรดานักเตะที่เก่งที่สุดของโลกเหล่านั้นอยากมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล และอยากเล่นให้ (เจอร์เก้น) คล็อปป์ อยู่แล้ว แต่เขา (คล็อปป์) มีสไตล์การวางแผนการเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ และเขาจะไม่ซื้อใครมาร่วมทีมง่ายๆ นอกจากว่าคนๆ นั้นจะเข้ากับระบบของเขาจริงๆ และคนที่เข้ากับระบบของเขาอย่างชัดเจนก็คือ แจ็ค กรีลิช"

    "ถ้าเกิด วิลล่า ต้องตกชั้นแล้วล่ะก็ ผมก็มั่นใจว่าเขาจะย้ายทีมแน่ๆ เขามีดีพอที่จะเล่นให้ ลิเวอร์พูล รึเปล่าน่ะเหรอ ? เขาน่ะเป็นนักเตะเพียงคนเดียวจาก 3 หรือ 4 ทีมในกลุ่มหนีตกชั้นที่น่าจะเข้ากับทีมนั้น (ลิเวอร์พูล) ด้วยซ้ำ พวกเขา (ลิเวอร์พูล) จะเล็งคว้าตัวนักเตะชั้นยอดจากทีมในต่างแดนและจากทั่วทุกมุมโลกแน่ๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจรจาหรือยัง?นักข่าวสื่อดังตอบเรื่องลิเวอร์พูลกับแวร์เนอร์
    เจมส์ เพียร์ซ เหยี่ยวข่าวที่น่าเชื่อถือรายหนึ่งของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ มันยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าการพักลีกจะส่งผลเสียกับการที่ "หงส์แดง" จะพยายามเอา ติโม แวร์เนอร์ มาร่วมทีมรึเปล่า แต่บอกว่า แวร์เนอร์ อยากย้ายทีมแน่นอน
  • ดาวซัลโวยังลุ้นสนุก! อัพเดทสถิติที่สุดของพรีเมียร์ลีกซีซั่น 2019-20
    พรีเมียร์ลีก เป็นอันต้องหยุดชะงักลงเนื่องจากสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 นั่นทำให้สถิติต่างๆที่ขับเคี่ยวกันสนุกในตอนนี้โดยเฉพาะดาวซัลโวของลีกก็ต้องหยุดไปด้วย ดังนั้นระหว่างที่รอกลับมาแข่งขันหรือบางทีอาจจะจบลงตรงนี้ เราเลยมาอัพเดทสถิติที่สุดของพรีเมียร์ลีก
  • "เจ้าหนูเทรนต์" ผู้ปฏิวัติตำแหน่งแบ็กขวา
    เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก้าวขึ้นมาเป็นฟุตบอลชั้นนำระดับโลกในเวลานี้ โดยเจ้าตัวประสบความสำเร็จมากมายนับตั้งแต่ถูกดันขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ และก้าวเป็นจอมแอสซิสต์ประจำทัพ "หงส์แดง" จนได้ชื่อว่าเป็นกองหลังเพลย์เมกเกอร์
  • ยังไม่สมบูรณ์!ธอมป์สันชี้ลิเวอร์พูลต้องเสริมตำแหน่งไหนบ้าง
    ฟิล ธอมป์สัน อดีตปราการหลังคนดังของ ลิเวอร์พูล ระบุ "หงส์แดง" ชุดนี้ ยังจำเป็นต้องช็อปอีก 3 ตำแหน่ง ได้แก่กองกลางสไตล์แบบเดียวกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, กองหน้า และแบ็กซ้ายที่จะเป็นอะไหล่ให้ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »