ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อนาวินเซ็นทัพร่วมทัพทีมลีกสูงสุงมาเลเซียมีอดีตแข้งไทยลีก2ราย

อนาวินเซ็นทัพร่วมทัพทีมลีกสูงสุงมาเลเซียมีอดีตแข้งไทยลีก2ราย

Posted 18/03/2020 by siamsport

อนาวิน จูจีน จรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมทัพ "เปตาลิง จายา ซิตี้" ทีมในลีกสูงสุดของลีก มาเลเซีย อย่างเป็นทางการและสามารถลงสนามได้ทันที เพราะมีการส่งชื่อขึ้นทะเบียนล่วงหน้าก่อนหน้านี้แล้ว โดยต้นสังกัดใหม่ของ"เจ้าเอ็ม"มีสองผู้เล่นที่เคยค้าแข้งในไทยลีก1 อยู่ด้วย
     หลังก่อนหน้านี้ "เจ้าเอ็ม" อนาวิน จูจีน โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมของตัวเอง ขณะกำลังพักผ่อนอยู่ใจกลางกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เพื่อเตรียมย้ายซบทีมในลีกแดนเสือเหลือง

    ล่าสุด ตัวริมเส้นวัย 33 ปี เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ "เปตาลิง จายา ซิตี้" ทีมลีกสูงสุดของ มาเลเซีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวสามารถลงสนามได้ทันที เนื่องจากสโมสรลงทะเบียนชื่อแข้งไทยรายนี้เอาไว้ก่อนหน้านี้

     สำหรับ เปตาลิง จายา ซิตี้ ปัจจุบันมีนักเตะที่เคยเล่นไทยลีก1 สองราย คือ เอลิซู แบ็กขวาชาวบราซิล ที่เคยอยู่กับ สุพรรณบุรี เอฟซี เมื่อปี 2017 และ มาร์ค ฮาร์ทมันน์ อดีตกองหน้าของ อุบล ยูไนเต็ด, ราชบุรี มิตรผล เอฟซี และ นครราชสีมา มาสด้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แลกเลื่อนยูโร!ยูฟ่าเตรียมเรียกร้องขอค่าชดเชยหมื่นล้าน
    ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ ในการประชุมกับชาติสมาชิกนั้น ยูฟ่า จะขอค่าชดเชยจากการเลื่อนศึก ยูโร 2020 ไปเป็นปีหน้า เป็นเงินสูงถึงราว 275 ล้านปอนด์ โดยตอนนี้ชาติสมาชิกของ ยูฟ่า ยังอยากให้ซีซั่น 2019-20 เตะกันจนจบ
  • ปรับเยอะเป็นประวัติศาสตร์สโมสร ลีกจีนฟันแข้งต่างชาติแบบเอาให้เข็ด
    สโมสรฟุตบอลกว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ฯ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไชนิส ซูเปอร์ลีก สั่งลงโทษปรับหนัก แฟร์นันโด กอนไซเซา กองหน้าชาวบราซิล ข้อหาแหกกฎช่วงปรีซีซั่นที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ เมื่อเร็วๆ นี้ สำนักข่าวหลายแห่งในประเทศจีน เผยกว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ แชมป์ไชนิส ซูเปอร์ลีก 2019 สั่งปรับเงิน แฟร์นันโด กอนไซเซา กองหน้าตัวใหม่ที่ย้ายมาจาก เหอเป่ย์ ไชน่า ฟอร์จูน เป็นสถิติยอดปรับสูงสุดถึง 3 ล้านหยวน หรือประมาณ 13.6 ล้านบาท
  • จัดหนักไม่สนใคร!รูนจวกแหลกมาตรการยับยั้งโควิด-19
    เวย์น รูนี่ย์ อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ จัดหนักทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกรณีดำเนินมาตรการล่าช้าในช่วงที่เกิดวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมชี้หลายๆ ฝ่ายทำเหมือนกับว่านักฟุตบอลเป็นหนูทดลองยา
  • อดีตแพทย์เชลซีเผยสาเหตุทำไมแข้งอาชีพมีโอกาสเสี่ยงป่วยสูง
    เอวา การ์เนโร่ อดีตแพทย์หญิงของ เชลซี ระบุ นักเตะอาชีพมีความเสี่ยงที่จะป่วยสูง เพราะร่างกายของพวกเขามีระบบภูมิคุ้มกันแย่ลงได้ง่ายๆ แถมยังมีปัจจัยจากการเดินทางอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »