ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผู้บริหารทีมพรีเมียร์ฯผุดไอเดียช่วยเตะจบซีซั่น

ผู้บริหารทีมพรีเมียร์ฯผุดไอเดียช่วยเตะจบซีซั่น

Posted 19/03/2020 by siamsport



สื่อของอังกฤษ ระบุ ผู้บริหารหลายคนของ พรีเมียร์ลีก คิดที่จะให้โปรแกรมที่เหลือเตะกันในสนามเป็นกลาง เพื่อที่จะได้ให้ฤดูกาลนี้มันจบลงได้โดยเร็ว โดยอาจจะไปใช้บริการสนามในย่านมิดแลนด์ส


    ผู้บริหารของหลายสโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คิดที่จะให้ทุกเกมที่เหลืออยู่เตะกันที่สนามเป็นกลาง และเล่นแบบไม่มีคนดู เพื่อให้มันสามารถแข่งกันจนจบฤดูกาลได้โดยเร็ว

    การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้หลายลีกทั่วทวีปยุโรปถูกสั่งพักการแข่งขันไปก่อน และก่อนหน้านี้หลายคนก็กังวลว่าฤดูกาล 2019-20 มันจะสามารถแข่งกันจนจบได้หรือไม่ ซึ่งสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ก็ออกแถลงการณ์ไปแล้วว่าทุกลีกตั้งเป้าที่จะให้จบซีซั่นภายในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ให้ได้ แต่มันก็เป็นเพียงการตั้งเป้าเท่านั้น ไม่ได้หมายความว่าสุดท้ายแล้วจะทำอย่างนั้นได้จริงๆ

ทั้งนี้ มันมีการกลัวกันว่า พรีเมียร์ลีก จะแข่งกันให้จบตามกำหนดการที่ว่าไม่ได้ และมันก็ทำให้ผู้บริหารหลายคนของทีมใน พรีเมียร์ลีก ผุดไอเดียว่ามันควรจะเล่นกันที่สนามเป็นกลาง โดยจะเลือกมา 2 หรือ 3 สนาม ซึ่งมีโอกาสสูงที่จะเป็นสนามในย่านมิดแลนด์ส ซึ่งทีมฟุตบอลที่อยู่ในย่านดังกล่าวมีอย่างเช่น เลสเตอร์ ซิตี้, วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส, แอสตัน วิลล่า, น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เป็นต้น

    นอกจากนี้ แต่ละสนามอาจจะใช้จัดการแข่งขันมากกว่า 1 คู่ต่อวันด้วย โดยแต่ละทีมจะต้องลงเล่นทุกๆ 3 วัน เพื่อที่จะได้ให้มันจบโดยเร็ว และการใช้เพียงไม่กี่สนามมันก็จะช่วยทำให้ทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานได้ง่าย รวมถึงไม่ต้องใช้คนมากนัก ซึ่งจะเป็นการลดความเสี่ยงของการแพร่ระบาดไปในตัว

    สำหรับประเด็นการที่จะไม่มีแฟนบอลเข้ามาชมเกมในสนามนั้น จะแก้ไขด้วยการจัดให้มีการถ่ายทอดสดเหมือนตามปกติ โดยเป็นที่เชื่อกันว่าจะมีนำเสนอแผนนี้ในการประชุมระหว่าง พรีเมียร์ลีก กับตัวแทนของทั้ง 20 ทีม ในวันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »