ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคตรเท่!คล็อปป์แนะทางสว่างเดอะค็อปเรื่องแชมป์

โคตรเท่!คล็อปป์แนะทางสว่างเดอะค็อปเรื่องแชมป์

Posted 19/03/2020 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล แนะนำทางสว่างแฟนบอล "หงส์แดง" ไม่ต้องไปคิดอะไรมาก ให้มองทุกอย่างเป็นเพียงเกมกีฬา หลังการลุ้นคว้าแชมป์ลีกสูงสุดสมัยแรกในรอบ 30 ปีของพวกเขายังไม่รู้ว่าจะออกหัวหรือก้อย หลังเกมลีกโดนระงับแข่งเนื่องจากเกิดเหตุไวรัสโควิด-19 ระบาดอย่างหนัก


เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แนะสาวก "เดอะ ค็อป" ให้มองทุกอย่างเป็นแค่เกมกีฬา หลังการลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ของพวกเขาในฤดูกาลนี้ยังไม่รู้ว่าจะออกมาเป็นแบบไหน เนื่องจากเกมลีกโดนห้ามแข่งเพื่อป้องกันการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

"เดอะ เร้ดส์" ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในฤดูกาล 2019/2020 และมีคะแนนทิ้งห่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปไกลสุดกู่ 25 คะแนน โดยตั้งการชัยชนะอีก 2 เกมจาก 9 แมตช์ที่เหลืออยู่ก็เพียงพอที่จะทำให้พวกเขาสิ้นสุดการรอคอยคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีสมัยแรกในรอบ 3 ทศวรรษ

อย่างไรก็ตามความฝันของแฟนบอลลิเวอร์พูล ต้องค้างอยู่ในเวลานี้เพราะเกมลูกหนังโดนระงับการแข่งจนถึงวันที่ 4 เมษายน และมีความเป็นไปได้สูงที่จะขยายออกไปอีก นั่นหมายความว่าในเวลานี้ยังไม่มีความแน่นอนว่าซีซั่นนี้จะได้บทสรุปยังไง

คล็อปป์ ซึ่งกำลังจะได้ลิ้มรสชาติความสำเร็จในพรีเมียร์ลีก พยายามเตือนสติสาวก "เดอะ ค็อป" ว่ามีอะไรที่สำคัญมากมายในโลกนี้มากกว่าแค่เกมฟุตบอล "มันก็แค่ฟุตบอล มันแค่เกม ดังนั้นไม่ต้องไปเครียด นี่มันแค่เกม มีสิ่งสำคัญมากมายในชีวิต ฉะนั้นพยายามอยู่ดูแลตัวเอง และมีความสุขกับชีวิต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »