ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรื่องลับรั้วไก่!พอชเผยอาซนเกือบทิ้งสเปอร์ส

เรื่องลับรั้วไก่!พอชเผยอาซนเกือบทิ้งสเปอร์ส

Posted 24/03/2020 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โค้ชว่างงาน เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องที่ไม่มีใครรู้ก็คือ ซน ฮึง-มิน อาจจะโบกมือลา สเปอร์ส ไปแล้ว หากวันนั้นตนตัดสินใจไม่ปล่อยนักเตะไปเล่นให้ เกาหลีใต้ ทำศึกเอเชี่ยน เกมส์ 2018 ระบุการให้ "อาซน" ได้กลับไปรับใช้บ้านเกิด เป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้เขาอยู่กับทีมต่อไป
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ เผยเรื่องลับที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อนว่า ซน ฮึง-มิน กองหน้าตัวเก่ง พร้อมที่จะย้ายหนี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หากว่าเขาไม่ได้รับอนุญาตให้ไปเล่นกับทีมชาติเกาหลีใต้ ชุดทำศึกฟุตบอลชาย เอเชียน เกมส์ 2018

    สตาร์ลูกหนังโสมขาว ได้รับการยกเว้นจากการเข้ารับการฝึกทหารเป็นเวลา 21 เดือน หลังจากที่นำบ้านเกิดคว้าเหรียญทองฟุตบอลชาย เอเชียน เกมส์ 2018 ที่ประเทศอินโดนิเซีย โดย โปเช็ตติโน่ เผยว่าตนตัดสินใจอนุญาตให้ ฮึง-มิน ได้กลับไปช่วยเกาหลีใต้ และเชื่อว่าสิ่งนี้ทำให้นักเตะเลือกที่จะอยู่กับทัพ "ไก่เดือยทอง" ต่อไป เพราะหากวันนั้นไม่ยอมปล่อยตัวไป งานนี้นักเตะคงตัดสินใจย้ายทีมไปแล้ว

    "พอช" ซึ่งในเวลานั้นนั่งกุมบังเหียน สเปอร์ส แสดงความเห็นว่า "ตอนนั้น แฮร์รี่ เคน มีปัญหาบาดเจ็บ ส่วน ซน ก็ไม่ได้ลงเล่นในช่วง 2-3 เดือนแรกเพราะไปช่วยชาติเกมเอเชี่ยน คัพ ไม่มีใครพูดถึงเรื่องนี้ ปัจจุบัน ซนนี่ ยังอยู่กับ ท็อตแน่ม เพราะเราอนุญาตให้เขาได้ไปรับใช้ชาติ และลงเล่น 2 รายการที่ไม่มีข้อบังคับให้เราต้องปล่อยตัวนักเนะไป"

    "ไม่มีเรื่องการเห็นแก่ตัว และพูดว่า -ไม่ได้ ซนนี่ นายต้องอยู่ที่นี่- เพราะถ้าหากสโมสรไม่ทำแบบนั้น เราต้องยุติสัญญา 2 ปีกับ ซน (เนื่องจากต้องไปเป็นทหารตามกฎหมายประเทศเกาหลีใต้ที่ผู้ชายต้องรับใช้ชาติก่อนอายุครบ 28 ปี) ไม่มีใครพูดอะไรเลยเกี่ยวกับเรื่องนี้ เราตัดสินใจจัดการเวลาเพื่อให้เขาได้ไปเล่น" โปเช็ตติโน่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »