ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตังค์-สารัชลงรูปอัลตร้าซาวน์ดเผยข่าวดี ตอง-เจ-ตั้มแห่ยินดี น้องเมย์ก็มา

ตังค์-สารัชลงรูปอัลตร้าซาวน์ดเผยข่าวดี ตอง-เจ-ตั้มแห่ยินดี น้องเมย์ก็มา

Posted 24/03/2020 by siamsport

"เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์ทีมชาติไทยของ เอสซีจี เมืองทองฯ ลงภาพอัลตร้าซาวน์ดประกาศข่าวดีในไอจีส่วนตัวว่า กำลังจะได้ลูกน้อย ขณะที่เพื่อนนักเตะแห่ร่วมยินดีกับเจ้าตัวล้นหลาม
      เมื่อวันจันทร์ที่ 23 มี.ค. 63 ไอจีของ สารัช ได้ลงภาพอัลตร้าซาวน์ดครรภ์แฟนสาว พร้อมกับแคปชั่นว่า "11 weeks 6 days" (11 สัปดาห์ 6 วัน) ถือเป็นการประกาศข่าวดี ทำเอาเพื่อนฝูงในวงการ และนอกวงการแห่กดไลค์ รวมถึงร่วมแสดงความยินดีอย่างล้นหลาม


      "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ 2 แข้งทีมชาติไทยแห่ง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไม่พลาดที่จะร่วมยินดีกับกัปตันทีมกิเลนผยอง เช่นเดียวกับ "ตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ชารีล ชัปปุยส์ และ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดซ 3 ดาวเตะท่าเรือฯ นอกจากนี้ ยังมีคนดังจากวงการกีฬาประเภทอื่น อาทิ "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวไทย และ "เจ้ามิ้ว" จิระพงศ์ มีนาพระ ลมกรดทีมชาติไทย รวมถึง "ปั๊ป เปเตโต้" นักร้องดังด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลีกไทยจะเตะอย่างไรในช่วงโควิด-19 ระบาด เปิดแนวคิดที่มีแนวโน้มจะเป็นไป
    เป็นที่กังขากันว่า โปรแกรมนัดที่ 5 ของบอลไทยลีก ที่จะกลับมาเตะกันในวันที่ 18 เม.ย.นี้จะสามารถแข่งขันกันได้หรือไม่ ในภาวะที่ประเทศไทยกำลังเจอกับไวรัสโควิด 19 เล่นงานจนผู้ติดเชื้อทวีจำนวนขึ้นทุกวัน
  • เกิดเมืองไทย ไปโตเล่นลีกวันอังกฤษ แต่สุดท้ายเล่นทีมชาติอินโด
    เว็บไซด์ Indosports ตีข่าวทีมชาติอินโดนีเซีย เรียกดาวเตะวัย 17 ปี ลูกครึ่งทีมอินโดนีเซีย-อังกฤษ อย่าง เอลแกน แบกกอต เข้าร่วมฝึกซ้อมกับทีมเพื่อเตรียมตัวสำหรับลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย โดยปัจจุบันแข้งรายนี้มีชื่อในสังกัดสโมสรฟุตบอลอิปวิช ทาวน์ ในศึกฟุตบอลลีกวัน ของอังกฤษ แม้ว่าโปรแกรมการแข่งขันจะเลื่อนออกไป แต่ทางด้านของ ชิน แต ยัง กุนซือชาวเกาหลีใต้ของอินโดนีเซีย ต้องการสร้างทีมชาติยุคใหม่ในวาระการทำงานให้ทันต่อโปรแกรมที่จะเกิดขึ้นในอนาคต แต่เนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บและ การระบาดของไวรัสโควิด-19 ในยุโรปทำให้ดาวเตะลูกครึ่งรายนี้ยังไม่สามารถเดินทางมาร่วมทีมได้
  • สื่อจีนตีข่าว แข้งแซมบ้าเหมยซู ติดโควิด-19หลังกลับจากไทย
    สื่อดังแดนมังกรอย่าง Titan Sports ตีข่าวนักเตะแซมบ้าของสโมสรดังในประเทศ ตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 หลังเดินทางมาเก็บตัวในเมืองไทย
  • โค้ชชิมิสึพอใจอุ่นเสมอฟูจิเอดะ 'ธีรศิลป์' เล่นครึ่งเดียว
    สโมสรชิมิสึ เอสพัลส์ ทีมต้นสังกัดของ" มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ได้จัดคิวลงอุ่นเครื่องที่มิโอะ กราวด์ ซึ่งเป็นสนามฝึกซ้อมของสโมสรกับสโมสรฟูจิเอดะ เอ็มวาย เอฟซี ทีมจากศึกเจลีก 3 เพื่อเตรียมความพร้อมในช่วงที่การแข่งขันฟุตบอลลีกภายในประเทศทุกรายการเลื่อนออกไปจนถึงต้นเดือนเม.ย. เนื่องจากจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »