ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แข้งส่วนเกิน! 4 ทางออกของ "แกเร็ธ เบล" หลังมาดริดส่อโละ

แข้งส่วนเกิน! 4 ทางออกของ "แกเร็ธ เบล" หลังมาดริดส่อโละ

Posted 25/03/2020 by siamsport

อนาคตของ "แกเร็ธ เบล" ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา ฟอร์มการเล่นของดาวเตะมาดริดกำลังอยู่ในช่วงขาลงซ้ำร้ายยังโดนอาการบาดเจ็บตามเล่นงานอยู่บ่อย ฤดูกาลนี้เขาออกสตาร์ทตัวจริงแค่ 11 นัดในลาลีกา และกลายเป็นแข้งส่วนเกินภายใต้การคุมทีมของ ซีเนดีน ซีดาน เขามีสัญญากับทีมอยู่ถึงปี 2022 แต่ยังมีข่าวลืออยู่เรื่อยๆว่า เรอัล มาดริด พร้อมโละออกจากทีม น่าสนใจว่าสถานีต่อไปของ เบล จะเป็นที่ใดเรามาคาดเดากัน
    ในเดือนมกราคม ปีหน้านั้น แกเร็ธ เบล จะเข้าข่ายเป็นนักเตะที่ไม่ได้อยู่ในกลุ่มสหภาพยุโรป (อียู) เนื่องจากการที่สหราชอาณาจักรเตรียมที่จะแยกตัวจากสหภาพยุโรป ซึ่งตามกฎของ ลา ลีกา แล้วนั้น แต่ละทีมจะมีนักเตะนอกกลุ่ม อียู อยู่ในทีมได้สูงสุดเพียง 5 คน และสามารถใส่ชื่อในแต่ละนัดได้สูงสุด 3 ราย นี่จึงอาจจะเป็นเหตุให้พวกเขาต้องรีบขาย เบล ออกจากทีม มาดูกันว่า เบล จะไปที่ไหนได้บ้าง...

1.รีเทิร์นพรีเมียร์ลีก

    ดูเป็นเคสที่มีความไปได้น้อยพอสมควรแต่บรรดาสื่อทั้งหลายก็ยังเล่นข่าว เบล กับทีมในอังกฤษอยู่เรื่อย ๆทีมที่มีความเป็นไปได้นั้นคือ สเปอร์ส ซึ่งเป็นอดีตต้นสังกัดของเขา พอล โรบินสัน อดีตนายด่านชาวอังกฤษเคยออกโรงมาแนะนำให้ "ไก่เดือยทอง" คว้าตัว เบลมาร่วมทัพเนื่องจากเชื่อว่า โชเซ่ มูรินโญ่ สามารถดึงศักยภาพนักเตะรายนี้กลับมาได้อีกครั้ง แน่นอนว่าช่วงมกราคมที่ผ่านมาก็มีข่าวว่าน้ามูเล็งดึง เบล กลับมาที่นี่ด้วย

    อีกหนึ่งทีมที่น่าจะจ่ายค่าเหนื่อย แกเร็ธ เบล ไหวคือ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งมีข่าวกับ เบล อยู่ตลอดโดยเฉพาะตอนที่ มูรินโญ่ ยังคุมทัพ แต่ทว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คงต้องการสร้างทีมด้วยนักเตะดาวรุ่งจึงทำให้ตัวเลือกอย่าง เบล คงไม่อยู่ในแผนการเสริมทัพ

2.ลุยกัลโช่ เซเรีย อา


    ถือเป็นที่ลีกที่น่าสนใจ แม้เจ้าตัวจะอยู่ในวัย 30 ปีแล้วแต่ด้วยศักยาภาพของเขาก็น่าจะช่วยเสริมแกร่งให้ทีมใน เซเรีย อา ได้ไม่น้อย คล้ายๆกับกรณีที่ อารอน แรมซีย์ ย้ายจาก อาร์เซน่อล ไปอยู่กับ ยูเวนตุส และโชว์ฟอร์มได้ดีในตอนนี้

    ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเคยมีข่าวลือว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ได้พูดคุยกับ ซีอีโอ ของ อินเตอร์ มิลาน อย่าง จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวปีกชาวเวลส์ อาจจะต้องใช้เงินมากหน่อยแต่เชื่อว่า "งูใหญ่" ที่กำลังสร้างทีมเพื่อมาขับเคี่ยวลุ้นแชมป์กับ ยูเวนตุส จะได้ประโยชน์จาก เบล แน่ อย่างหนึ่งเลยคือเขาผ่านประสบการณ์การคว้าแชมป์มามากมายแล้ว

3.มุ่งสู่เมเจอร์ลีก


 

    แม้จะอยู่มา มาดริด มานานถึง 7 ปีแล้ว แต่ครอบครัวของ เบล ดูเหมือนจะมีปัญหาในการปรับตัวเข้ากับที่ สเปน โดยเฉพาะเรื่องการใช้ภาษา นั่นทำให้ความสัมพันธ์ของเขากับแฟนบอลมาดริดนั้นไม่ค่อยดีนัก แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปหากเขาย้ายไปอยู่เมเจอร์ลีก โดยตอนนี้ทีม "อินเตอร์ ไมอามี" น้องใหม่ของเมเจอร์ลีกซึ่งมีเจ้าของทีมร่วมอย่าง เดวิด เบ็คแฮม นั้นมีข่าวลือกับนักเตะชื่อดังมากมายและหนึ่งในนั้นคือ แกเร็ธ เบล ด้วย เชื่อว่าเบ็คแฮมพร้อมจะทุ่มค่าเหนื่อยไม่อั้นเพื่อจะล่อใจให้ เบล ย้ายมาร่วมทัพ

4.โซ้ยบะหมี่ลีกจีน


    แน่นอนว่าอีกหนึ่งลีกที่พร้อมจะทุ่มเงินไม่อั้นเพื่อคว้าตัว เบล มาร่วมทัพคือ ลีกจีน ความจริงเจ้าตัวกำลังจะโบกมือลา มาดริด เพื่อมาค้าแข้งกับ เจียงซู ซู่หนิง ที่ ไชนีส ซูเปอร์ลีก อยู่แล้วในเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ถึงขนาดที่ ซีดาน เคยให้สัมภาษณ์ว่าถ้า เบล ย้ายออกไป มันจะเป็นผลดีต่อทุกฝ่าย... ทว่าดีลดังกล่าวล่มไม่เป็นท่าและทำให้ เบล ยังต้องอยู่ เบร์นาบิว ต่อไปในซีซั่นนี้ซึ่งบรรดาสื่อก็แฉว่าคนที่โดนขวางการย้ายทีมครั้งนี้คือ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรของมาดริด

    อย่างไรก็ตามหากพิจารณาถึงค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์พร้อมด้วยโบนัสอื่นๆ คงมีเพียงแค่ทีมอย่าง ซู่หนิง และทีมอื่นๆในลีกจีนที่จะจ่ายแพงระดับนี้ได้ เชื่อว่าสุดท้ายหากมีการยื่นข้อเสนออีกรอบ เบล คงไม่ปฏิเสธแน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »