ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » นายกเล็กชี้เกมอตาลันต้าปะทะค้างคาวจุดระเบิดชีวภาพ

นายกเล็กชี้เกมอตาลันต้าปะทะค้างคาวจุดระเบิดชีวภาพ

Posted 26/03/2020 by siamsport



จอร์จิโอ โกรี่ นายกเล็กเมืองแบร์กาโม่ ชี้ชัดเกมระหว่าง อตาลันต้า พบ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ที่สนามซาน ซิโร่ ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ เป็นตัวจุดระเบิดเชื้่อไวรัสมรณะที่แพร่ระบาดไปทั่วจนทุกวันนี้

จอร์จิโอ โกรี่ นายกเทศมนตรีเมืองแบร์กาโม่ เชื่อเกมระหว่าง อตาลันต้า พบ บาเลนเซีย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่าน เป็นเหมือน "ระเบิดชีวภาพ" ที่ทำให้เชื้อไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาดไปทั่วอิตาลี, สเปน และทั่วยุโรป ในเวลานี้

แมตช์ดังกล่าวเล่นในสนามซาน ซิโร่ โดยมีแฟนบอลมากกว่า 44,000 คน เพื่อเชียร์สโมสรอันเป็นที่รักของพวกเขาในเมืองมิลาน โดย โกรี่ เชื่อว่าแมตช์ดังกล่าวเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เมืองแบร์กาโร่ ต้องตกอยู่ในสถานการณ์วิกฤติและกลายเป็นดินแดนที่มีผู้ติดเชื้อไวรัสมรณะกว่า 6,728 รายซึ่งมากที่สุดในดินแดนมะกะโรนี

มาร์ก้า สื่อดังในสเปน อ้างคำพูดของ นายกเล็กเมืองแบร์กาโม่ ที่ระบุผ่าน เฟซบุ๊ค เว็บไซต์ยอดฮิตว่า "แมตช์นั้นเป็นเหมือนระเบิดชีวภาพ ตอนนั้นเราไม่รู้เลยว่ากำลังจะมีอะไรเกิดขึ้น ถ้ามีไวรัสไหลเวียนอยู่แล้ว แฟนบอลกว่าสี่หมื่นราย ซึ่งเข้าไปในสนามซาน ซิโร่ ก็ต้องติดเชื้อไปด้วย"

"ไม่มีใครรู้ว่ามีไวรัสไหลเวียนอยู่รอบๆ ตัวเราแล้ว มีกลุ่มคนเข้ามาชมเกมนั้นเป็นจำนวนมาก และมีการสัมผัสกันเยอะแยะมากมาย (ระหว่างแฟนบอล) ในคืนนั้น ไวรัสได้ระบาดจากคนหนึ่งไปอีกคน" นายกเทศมนตรีเมืองแบร์กาโม่ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ อตาลันต้า ลงเล่นเกมถ้วยใบโตยุโรป ที่สนามซาน ซิโร่ ในเมืองมิลาน เพราะสนามของสโมสรกำลังอยู่ในช่วงปรับปรุง โดยหลังจบเกมแฟนบอลได้เดินทางจากเมืองมิลาน กลับไปเมืองแบร์กาโม่ เพื่อฉลองความสำเร็จในการที่ทีมถล่ม "ไอ้ค้างคาว" 4-1 ขณะที่สาวกบาเลนเซีย ก็ได้แพร่เชื้อมรณะหลังจากกลับดินแดนกระทิงดุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »