ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ใครก็ได้ ฟิลิปปินส์พร้อมชน มองไกลแถวหน้าเอเชีย

ใครก็ได้ ฟิลิปปินส์พร้อมชน มองไกลแถวหน้าเอเชีย

Posted 26/03/2020 by siamsport



ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ได้ประกาศเลิ่อนออกไปในช่วงโปรแกรมเดือน มี.ค.และ มิ.ย.63 ฟิลิปปินส์ ทีมในกลุ่ม เอ ปัจจุบันรั้งอันดับ 3 มี 7 แต้มเท่ากับจีนรองจ่าฝูง และตามหลังซีเรียจ่าฝูงที่มี 15 แต้ม ก่อนหน้านี้ฟิลิปปินส์วางแผนที่จะอุ่นเครื่องกับกัมพูชาช่วงเดือนมี.ค.63 แต่ได้ทำการยกเลิกเกมดังกล่าวออกไปเนื่องจากภาวะการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19


ทางด้านของ สก็อต คูเปอร์ กุนซือทีมชาติฟิลิปปินส์ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Inquirer สื่อทัองถิ่นถึงการเตรียมการหลังจากนี้ว่า ทีมฟิลิปปินส์กำลังพัฒนาแบบก้าวกระโดดอย่างมีคุณภาพในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาทีมเล่นเกมรุกได้ดีขึ้นกว่าที่เคยเป็นสามารถเล่นกับทีมต่างๆได้ในทุกที่ ยิงประตูทีมใหญ่ได้สม่ำเสมอ พวกเรากำลังก้าวไปในเส้นทางที่สดใสและวางแผนพัฒนาทีมต่อไป

ทางด้าน แดน ปาเลมี่ ผจก.ทีมชาติฟิลิปปินส์ เผยว่า ตอนนี้เชื่อมั่นในตัวผู้เล่นและทีมงานต่อสู้ได้ดีกับทีมที่มีอันดับสูงกว่า ถึงตรงนี้เรามั่นใจมากขึ้นว่าสามารถเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในเอเชีย แน่นอนว่าทุกอย่างมีการเปลี่ยนแปลงกระบวนการในแง่ของวัฒนธรรมที่มีในทีม

 สำหรับฟิลิปปินส์ ลงทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย 5 เกม เก็บมาได้ 7 แต้ม จากผลงาน ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 โดยมีโปรแกรมการแข่งเหลือ 3 เกม พบ กวม(เหย้า),พบ จีน(เยือน) และ พบ มัลดิฟส์(เหย้า)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »