ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อเล็กซิสยิ้ม!เตรียมรับเงินจากแมนยูตามระบุสัญญา

อเล็กซิสยิ้ม!เตรียมรับเงินจากแมนยูตามระบุสัญญา

Posted 01/04/2020 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเสียค่าความภักดีให้กับ อเล็กซิส ซานเชซ โดยจะอยู่ที่ 1.1 ล้านปอนด์ด้วยกัน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะต้องจ่ายเงินจำนวน 1.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 44 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าความภักดี จากกรณีที่เขาอยู่กับทีมครบตามจำนวนหนึ่งในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

    ซานเชซ ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงกลางฤดูกาล 2017-18 แต่เขาก็ไม่เคยโชว์ฟอร์มได้เหมือนตอนอยู่กับ บาร์เซโลน่า และ อาร์เซน่อล จนทำให้ในซีซั่นนี้ "ปีศาจแดง" ปล่อยเขาไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว

    อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า อินเตอร์ จะส่ง ซานเชซ กลับมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่น 2019-20 ซึ่งมันก็จะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเสียเงินค่าความภักดีจากการที่ ซานเชซ อยู่กับทีมครบตามจำนวนหนึ่ง ตามที่ระบุเป็นเงื่อนไขในสัญญาด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจาะผลงาน ซาอูล : ตัวแทนของ ป็อกบา ที่ แมนยู หมายหัวเอาไว้
    นอกจากกระแสข่าวการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ยังน่าเป็นห่วงแล้วนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังต้องเจอกับข่าวน่าปวดหัวอีก 1 ข่าว นั่นคือเรื่องอนาคตของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสที่ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน โดยทีมที่อยากได้เขามีทั้ง เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส
  • หาเรื่องใส่ตัว! พฤติกรรมฉาว “กรีลิช” จะทำให้แมนยูล้มแผนคว้าตัวหรือไม่?
    "แจ็ค กรีลิช" กองกลางของสโมสร แอสตัน วิลล่า ทำผลงานโดดเด่นเป็นอย่างมากในฤดูกาลนี้ทำให้ทีมยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพร้อมที่จะทุ่มเงินเพื่อคว้าตัวมาที่รัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้ได้ แต่ทว่าล่าสุดเจ้าตัวดันมีข่าวเสียๆหายๆเกิดขึ้น จึงเป็นที่น่าสนใจว่า "ปีศาจแดง" จะยังต้องการนักเตะรายนี้อยู่หรือไม่?
  • ติดใจ!แมนยูหวนล่า "เดอลิกต์" หลังจบซีซั่น
    สื่อดังปูด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งที่จะออกล่าตัว มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ปราการหลังชาวดัตช์ อีกครั้งหลังจบซีซั่นนี้ แถมมีไม้เด็ดที่อาจทำให้ ยูเวนตุส ยอมปิดดีลด้วย
  • รุ่นพี่มาเอง! อดีตนายด่านแมนยูแนะควรใช้เดเคอาหรือเฮนเดอร์สัน?
    มาร์ค บอสนิช อดีตนายทวารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายกย่องฟอร์มการเล่นของสองผู้รักษาประตูทั้ง เดบิด เด เคอา และ ดีน เฮนเดอร์สัน ที่ย้ายไปโชว์ฟอร์มสุดยอดในช่วงยืมตัวกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แต่ยังเชื่อว่าสโมสรควรให้โอกาสกับผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนเป็นมือหนึ่งของทีมต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »