ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่างกับนอนด้วยกันมา! "เบอร์บาตอฟ" เผยชื่อดาวยิงที่มองตาก็รู้ใจ

อย่างกับนอนด้วยกันมา! "เบอร์บาตอฟ" เผยชื่อดาวยิงที่มองตาก็รู้ใจ

Posted 08/04/2020 by siamsport

จะเป็น เวย์น รูนี่ย์ หรือ คาร์ลอส เตเวซ... ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยแล้วชื่อกองหน้าที่เล่นเข้าขามากที่สุด พร้อมระบุรู้ใจอย่างกับนอนด้วยกันมา
      ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าจอมเทคนิคของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยว่า ฟรานซ่า อดีตเพื่อนร่วมทีมสมัยค้าแข้งกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เป็นนักเตะคู่หูในแดนหน้าที่เล่นเข้าขากับตนมากที่สุด

      เบอร์บาตอฟ เคยได้เล่นเคียงข้างกับยอดดาวยิงอย่าง เวย์น รูนี่ย์ และ คาร์ลอส เตเวซ สมัยค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" ช่วงระหว่างปี 2008-2012 รวมถึง ร็อบบี้ คีน สมัยเล่นให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ช่วงปี 2006-2008 แต่ "เบิร์บ" เลือกคู่หูสมัยเล่นกับ "ห้างขายยา" เป็นนักเตะที่เล่นเข้าขามากที่สุด

      "กับนักเตะอย่าง เวย์น รูนี่ย์ และ ร็อบบี้ คีน เราเข้ากันได้ดีมากๆ ต่อให้คุยกันไม่เยอะยามอยู่นอกสนามก็ตาม แต่ที่ เลเวอร์คูเซ่น ผมมีคู่หูที่ชื่อว่า ฟรานซ่า ตอนนั้นเราจับคู่ทำประตูได้อย่างมากมาย และมีอยู่ฤดูกาลหนึ่งเราช่วยกันถล่ม บาเยิร์น มิวนิค 4-1 ด้วย"

      "ยามที่เราก้าวเท้าลงสู่สนาม มันเหมือนกับว่า เรานอนด้วยกันมาทั้งคืน! ผมสนุกมากๆ กับการเล่นฟุตบอลกับเขา มันเหลือเชื่อมากๆ เลย ไม่มีความเห็นแก่ตัวต่อกัน ยามที่ผมยืนอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่า เขาก็ส่งบอลให้ผม และยามที่ผมส่งบอลให้เขา เขาก็จบสกอร์ได้"

      "มันเหมือนกับคู่หู แอนดี้ โคล กับ ดไวท์ ยอร์ค เลย เราเล่นเข้าขากันได้อย่างเหลือเชื่อ การได้เล่นกับเขามันช่วยผมได้เยอะเลย ซึ่งผมมองว่า การได้เล่นกับนักเตะที่เก่งกว่า หรือมีฝีเท้าในระดับเดียวกัน คุณสามารถเรียนรู้ได้เสมออยู่แล้ว" ตำนานดาวยิงทีมชาติบัลแกเรียวัย 39 ปี กล่าว

      ทั้งนี้ เบอร์บาตอฟ เล่นให้กับ เลเวอร์คูเซ่น ช่วงระหว่างปี 2001-2006

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »