ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปิดโผ 10 ผู้เล่นไทยลีกมูลค่าสูงสุด-แข้งไทยติดโผรายเดียว

เปิดโผ 10 ผู้เล่นไทยลีกมูลค่าสูงสุด-แข้งไทยติดโผรายเดียว

Posted 08/04/2020 by siamsport

Transfermarkt เว็บไซต์เชี่ยวชาญเรื่องการประเมินมูลค่าสโมสรและนักฟุตบอลทั่วโลกที่ได้รับความเชื่อถือในวงกว้าง ล่าสุดได้ออกมาเปิดเผยมูลค่านักเตะที่ค้าแข้งอยู่ในศึกไทยลีก แพงที่สุด 10 อันดับแรก
    จากการประเมินมูลค่านักเตะของเว็บไซต์ดังกล่าว ปรากฏว่านักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดตกเป็นของ "เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส" แนวรุกของการท่าเรือ เอฟซี ด้วยมูลค่า 1 ล้านยูโร (ราว 35 ล้านบาท), อันดับที่ 2 "วานเดอร์ หลุยส์" นักเตะของทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด อยู่ที่ 8 แสนยูโร (ราว 28 ล้านบาท) ซึ่งเท่ากับอันดับ 3 "ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ" กองกลางของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และอันดับ 4 "เนลสัน โบนีญ่า" กองหน้าของทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด


    ขณะที่อันดับ 5 จนถึงอันดับ 10 ราคาเท่ากันอยู่ที่ 6 แสนยูโร (ราว 21 ล้านบาท) ประกอบด้วยอันดับ 5 "ดราแกน บอสโควิช" กองหน้าของชลบุรี เอฟซี อันดับ 6 เป็นนักเตะไทยเพียงหนึ่งเดียวคือ "ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์" มิดฟิลด์ไดนาโมของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด, อันดับ 7 "ยานนิค โบลี่" ปราการหลังของราชบุรี มิตรผล เอฟซี, อันดับ 8 "เบร์นาร์โด กูเอสต้า" หัวหอกของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, อันดับ 9 "เซอร์คิโอ ซัวเรซ" กองหน้าของการท่าเรือ เอฟซี และอันดับ 10 "วิคเตอร์ คาร์โดโซ่" ปราการหลังของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »