ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดือดนอกสนาม! มิลานดวลPES 2020งูใหญ่ศึกดาร์บี้ออนไลน์

เดือดนอกสนาม! มิลานดวลPES 2020งูใหญ่ศึกดาร์บี้ออนไลน์

Posted 10/04/2020 by goal.com



ศึกมิลาน ดาร์บี้แมตช์ จะถูกจัดขึ้นเฉพาะกิจนอกสนามผ่านเกม PES 2020 โดยทั้งสองทีมจะส่งตัวแทนมาดวลกันเพื่อเอาใจแฟนบอลทั้งสองทีม

เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน จะส่งตัวแทนมาทำการแข่งขันมิลาน ดาร์บี้ แมตช์ ฉบับออนไลน์ ผ่านเกม Pro Evolution Soccer 2020 โดยจะมีการถ่ายทอดสดทาง DAZN

ด้วยการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงระบาดอย่างรุนแรงในหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงอิตาลีที่คร่าชีวิตผู้คนไปแล้วกว่า 18,279 ราย

โดยในขณะที่ยังไม่มีทีท่าว่ากัลโช เซเรีย อา จะกลับมาแข่งขันได้อีกทีเมื่อไหร่ ทางด้านสองทีมเมืองมิลานได้ร่วมกันจัดการแข่งขันมิลาน ดาร์บี้ นอกรอบผ่านเกม PES 2020 ซึ่งทางปีศาจแดงดำจะส่ง ราฟาเอล เลเอา แนวรุกโปรตุกีส ลงวัดฝีมือกับ เซบาสเตียโน เอสโปซิโต้ กองหน้าดาวรุ่งของทัพงูใหญ่ ในวันที่ 11 เมษายนนี้ เวลา 17.30 น.เวลาประเทศไทย

โดยนอกจากจะแข่งขันเกมแล้ว พวกเขายังเปิดช่องทางบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากโรคร้ายครั้งนี้อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่โด้ไปไหน?อันเชล็อตติจัดทีมยอดเยี่ยมที่เคยร่วมงานด้วย
    เปิดทีม 11 นักเตะยอดเยี่ยมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่เคยร่วมงานกันสมัยคุม เอซี มิลาน, เชลซี, ยูเวนตุส, เปแอสเช, เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น เป็นต้น
  • ไร้แข้งแมนยู!มูรินโญ่จัดทัพ11แข้งคนโปรดที่เคยร่วมงาน
    โชเซ่ มูรินโญ่ ชื่อนี้การันตีเรื่องฝีมืออยู่แล้ว และไม่มีใครกล้าปฏิเสธว่า เขาคือโค้ชที่เก่งที่สุดในโลกคนหนึ่งของวงการฟุตบอลยุคปัจจุบัน แถมผ่านการคุมสโมสรยักษ์ใหญ่มาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ปอร์โต้ (2002-2004), เชลซี (2004-2007 และ 2013-2015), อินเตอร์ มิลาน (2008-2010), เรอัล มาดริด (2010-2013), แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (2016-2018) และปัจจุบันคุมทัพ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (2019-) ซึ่งก็แน่นอนว่า เขาเคยร่วมงานกับนักเตะชั้นยอดมากหน้าหลายตาเช่นกัน และนี่คือโฉมหน้า 11 ผู้เล่นที่ มูรินโญ่ เคยร่วมงานและยกให้เป็น "ที่สุด" ในใจ ซึ่งบอกก่อนเลยว่า มีนักเตะจากสมัยที่เจ้าตัวคุมทัพ "สิงห์บลูส์" เพียบ และไม่มีที่ว่างให้กับสตาร์ดังอย่าง ดาบิด เด เคอา,
  • เมื่อ "อเล็กซิส" กลับมา...แมนยูและโซลชาจะรับมืออย่างไร?
    อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกวัย 31 ปีจะเรียกได้ว่าอยู่ในช่วงขาลงของอาชีพก็คงผิดแปลกอะไร เพราะตั้งแต่ย้ายออกมาจาก อาร์เซน่อล ในปี 2018 ก็ยังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลย ทัพ "ปีศาจแดง" หมดหนทางในการค้นฟอร์ม ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน ส่อแววไม่สนใจซื้อขาดเจ้าตัว แน่นอนว่าหลังจากหมดสัญญากับทีม "งูใหญ่" เขาจะรีเทิร์นกลับมายังอ้อมอก โซลชา ดังนั้นจึงเป็นคำถามที่น่าสนใจกุนซือจะขายเขาทิ้งหรือจะเก็บไว้ใช้งานต่อ?
  • บาร์เซโลน่าเล็งโละ ! 4 สโมสรที่ กรีซมันน์ อาจจะย้ายร่วมทัพ
    แทบไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองว่า บาร์เซโลน่า ต้องการที่จะขาย อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส หลังจากที่นักเตะทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจนับตั้งแต่ที่ย้ายมาร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นทำให้หลายสโมสรที่ได้รับทราบต่างขยับตัวรอดูโอกาสความเป็นได้ที่จะกระชากนักเตะมาเสริมแกร่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »