ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังอยู่เหรอ?แข้งตัวลืมเชลซีเผยคลิปเรียกฟิตในสแตมฟอร์ด บริดจ์

ยังอยู่เหรอ?แข้งตัวลืมเชลซีเผยคลิปเรียกฟิตในสแตมฟอร์ด บริดจ์

Posted 12/04/2020 by siamsport

หลังจากที่ เชลซี อนุญาตให้ผู้เล่นที่อาศัยอยู่ใกล้กับสนามเหย้า สามารถเข้ามาใช้บริการเรียกความฟิตได้ ซึ่งผู้เล่นที่หลายคนลืมไปแล้วว่ายังอยู่กับทีม อย่าง มาร์โก ฟาน กิงเคล ก็โพสต์คลิปที่ตัวเองกำลังฝึกซ้อมอยู่ข้างในสนาม

    ในช่วงที่เกิดการล็อคดาวน์ ในประเทศอังกฤษ ทำให้ผู้เล่นหลายคนในศึก พรีเมียร์ลีก ต้องทำการเรียกความฟิตและฝึกซ้อมเอาเองอยู่ที่บ้าน อย่างไรก็ตาม ทาง เชลซี ได้เปิดสนามเหย้าของตัวเอง ให้ผู้เล่นของทีมที่อาศัยไม่ไกลจากสนามเข้ามาใช้บริการได้พร้อมกับมีเซสชั่นซ้อมแบบส่วนตัว

    ซึ่งในเรื่องนี้เอง มาร์โก ฟาน กิงเคล มิดฟิลด์เลือดดัตช์ ออกมาเผยว่า "เด็กๆ ที่อาศัยอยู่ใกล้ๆ สามารถเข้าไปซ้อมในสนามได้ มันเป็นเรื่องเหมาะกับผมมาก หากคุณต้องฝึกด้วยตัวเองมันก็จะน่าเบื่อหน่อยๆ " เขา เผยผ่าน พีเอสวี ทีวี

    "แต่ผมก็ยังไปซ้อมที่สวนด้วยนะ สนามมีให้ซ้อมน้อยมาก มันยอดเยี่ยมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำแบบนี้ได้"

    นอกจากนี้ มิดฟิลด์ที่ย้ายมาอยู่กับ สิงห์บลูส์ ตั้งแต่ปี 2013 ได้โพสต์วิดีโอการซ้อมของตัวเองพร้อมแคปชั่น "อยู่บ้านให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ผมมีความสุขที่ได้อาศัยใกล้กับสนามและลงมือฝึกซ้อม"

    สำหรับ ฟาน กิงเคล อยู่ในช่วงเรียกความฟิตหลังจากประสบอาการบาดเจ็บบริเวณ เอ็นไขว้หน้าหัวเข่า ทำให้ร้างสนามไปนาน  โดยเกมล่าสุดที่เจ้าตัวลงสนามในนาม เชลซี เกิดขึ้นสมัยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังเป็นกุนซือที่นี่ ก่อนจะถูกปล่อยตัวไปให้กับ เอซี มิลาน, สโต๊ค ซิตี้ และพีเอสวี ไอน์ดโฮเฟ่น ยืมตัวไปใช้งาน

    ซึ่งสัญญากับทาง "สิงโตน้ำเงินคราม" กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้และสโมสรก็มีออปชั่นขยายสัญญาออกไปอีก 2 ปีแต่ถึงตอนนี้ออปชั่นดังกล่าวยังไม่มีการถูกใช้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กสปอนเซอร์หลัก บิ๊ก 6 พรีเมียร์ลีก สโมสรไหนรับทรัพย์เยอะสุด
    สโมสรใหญ่ ๆ แน่นอนว่าพวกเขาจะต้องมีผู้สนับสนุนที่ดี ธุรกิจจึงจะดำเนินไปได้อย่างไม่ติดขัด โดยรอบนี้เราจะมาแนะนำสปอนเซอร์หลักของเหล่ายอดทีมระดับบิ๊ก 6 ของพรีเมียร์ลีกว่ามีอะไรบ้าง และพวกเขาทำการสนับสนุนด้วยตัวเลขระดับไหนกัน
  • 15อนาคตยอดดาวเตะในสายตาของเมสซี่
    เปิดรายชื่อ 15 นักเตะที่จะกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ลูกหนังตามสายตาของ ลิโอเนล เมสซี่
  • พี่โด้ไปไหน?อันเชล็อตติจัดทีมยอดเยี่ยมที่เคยร่วมงานด้วย
    เปิดทีม 11 นักเตะยอดเยี่ยมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่เคยร่วมงานกันสมัยคุม เอซี มิลาน, เชลซี, ยูเวนตุส, เปแอสเช, เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น เป็นต้น
  • ไร้แข้งแมนยู!มูรินโญ่จัดทัพ11แข้งคนโปรดที่เคยร่วมงาน
    โชเซ่ มูรินโญ่ ชื่อนี้การันตีเรื่องฝีมืออยู่แล้ว และไม่มีใครกล้าปฏิเสธว่า เขาคือโค้ชที่เก่งที่สุดในโลกคนหนึ่งของวงการฟุตบอลยุคปัจจุบัน แถมผ่านการคุมสโมสรยักษ์ใหญ่มาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ปอร์โต้ (2002-2004), เชลซี (2004-2007 และ 2013-2015), อินเตอร์ มิลาน (2008-2010), เรอัล มาดริด (2010-2013), แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (2016-2018) และปัจจุบันคุมทัพ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (2019-) ซึ่งก็แน่นอนว่า เขาเคยร่วมงานกับนักเตะชั้นยอดมากหน้าหลายตาเช่นกัน และนี่คือโฉมหน้า 11 ผู้เล่นที่ มูรินโญ่ เคยร่วมงานและยกให้เป็น "ที่สุด" ในใจ ซึ่งบอกก่อนเลยว่า มีนักเตะจากสมัยที่เจ้าตัวคุมทัพ "สิงห์บลูส์" เพียบ และไม่มีที่ว่างให้กับสตาร์ดังอย่าง ดาบิด เด เคอา,

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »