ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ฟังเอง! สื่อเผยแมวมองอาร์เซน่อลเคยเตือนทีมแล้วอย่าคว้าแข้ง2รายนี้

ไม่ฟังเอง! สื่อเผยแมวมองอาร์เซน่อลเคยเตือนทีมแล้วอย่าคว้าแข้ง2รายนี้

Posted 13/04/2020 by siamsport

ดิ แอธเลติก สื่อดังจากอังกฤษ เปิดเผยว่า ฟรานซิส กาซิเกา สุดยอดแมวมองของ อาร์เซน่อล เคยออกโรงเตือนสโมสรแล้วว่าพวกเขาไม่ควรคว้าทั้ง ชโคดราน มุสตาฟี่ กองหลังชาวเยอรมัน และ ลูคัส เปเรซ กองหน้าชาวสแปนิช มาร่วมทีมเนื่องจากมองว่าทั้งคู่มีฝีเท้าที่ไม่ดีพอในการมายกระดับทีมได้
    ปี 2016 อาร์เซน่อล กำลังมองหานักเตะในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ และกองหน้า ก่อนที่พวกเขาจะจัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว มุสตาฟี่ มาจาก บาเลนเซีย ในราคา 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) พร้อมกับสอย เปเรซ มาจาก เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญ่า ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) แต่ทั้งคู่ต่างโชว์ผลงานได้น่าผิดหวัง โดยเฉพาะ เปเรซ ที่ทำได้เพียงประตูเดียวในการลงเล่น 11 นัดในลีก

    อย่างไรก็ตามล่าสุดสื่อดังกล่าวได้ออกมาเผยว่า กาซิเกา เคยออกมาเตือนสโมสรแล้วว่าไม่ควรที่จะลงทุนกับสองผู้เล่นดังกล่าวแต่กลับถูกเพิกเฉย โดยในรายของปราการหลังชาวเยอรมันนั้นไม่ได้มีชื่ออยู่ในลิสต์ของเขาเลย ส่วนกองหน้าชาวสแปนิชเขาก็มองว่าเป็นเพียงนักเตะที่เหมาะสมในการเล่นให้ทีมระดับกลางตารางเท่านั้น


    สำหรับ กาซิเกา ถือเป็นหนึ่งในสุดยอดแมวมองของ "ปืนใหญ่" โดยในช่วงระยะเวลาการทำงานกว่า 15 ปีในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เขามีส่วนในการเซ็นสัญญาคว้านักเตะชั้นยอดมามากมายอาทิ เชส ฟาเบรกาส, ซานติ กาซอร์ล่า, เอคตอร์ เบเยริน รวมถึงบรรดาแข้งใหม่อย่าง กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และ วิลเลียม ซาลิบา
   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อลยิ้ม!บาร์ซ่าเมินล่า "วิลเลี่ยน" ร่วมทัพ
    ทางสะดวกแล้วสำหรับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เพราะล่าสุดมีข่าว บาร์เซโลน่า ไม่คิดที่จะกระชากตัว วิลเลี่ยน ปีกจอมพลิ้ว เชลซี มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ เพราะต้องการลุยเต็มสูบกับเป้าหมายหลัก
  • เช็กสปอนเซอร์หลัก บิ๊ก 6 พรีเมียร์ลีก สโมสรไหนรับทรัพย์เยอะสุด
    สโมสรใหญ่ ๆ แน่นอนว่าพวกเขาจะต้องมีผู้สนับสนุนที่ดี ธุรกิจจึงจะดำเนินไปได้อย่างไม่ติดขัด โดยรอบนี้เราจะมาแนะนำสปอนเซอร์หลักของเหล่ายอดทีมระดับบิ๊ก 6 ของพรีเมียร์ลีกว่ามีอะไรบ้าง และพวกเขาทำการสนับสนุนด้วยตัวเลขระดับไหนกัน
  • เมื่อ "อเล็กซิส" กลับมา...แมนยูและโซลชาจะรับมืออย่างไร?
    อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกวัย 31 ปีจะเรียกได้ว่าอยู่ในช่วงขาลงของอาชีพก็คงผิดแปลกอะไร เพราะตั้งแต่ย้ายออกมาจาก อาร์เซน่อล ในปี 2018 ก็ยังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลย ทัพ "ปีศาจแดง" หมดหนทางในการค้นฟอร์ม ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน ส่อแววไม่สนใจซื้อขาดเจ้าตัว แน่นอนว่าหลังจากหมดสัญญากับทีม "งูใหญ่" เขาจะรีเทิร์นกลับมายังอ้อมอก โซลชา ดังนั้นจึงเป็นคำถามที่น่าสนใจกุนซือจะขายเขาทิ้งหรือจะเก็บไว้ใช้งานต่อ?
  • บาร์เซโลน่าเล็งโละ ! 4 สโมสรที่ กรีซมันน์ อาจจะย้ายร่วมทัพ
    แทบไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองว่า บาร์เซโลน่า ต้องการที่จะขาย อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส หลังจากที่นักเตะทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจนับตั้งแต่ที่ย้ายมาร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นทำให้หลายสโมสรที่ได้รับทราบต่างขยับตัวรอดูโอกาสความเป็นได้ที่จะกระชากนักเตะมาเสริมแกร่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »