ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แผนสำรอง!สื่อดังแฉแมนยูเล็งปีกบาเลนเซียถ้าแห้วซานโช่

แผนสำรอง!สื่อดังแฉแมนยูเล็งปีกบาเลนเซียถ้าแห้วซานโช่

Posted 14/04/2020 by siamsport

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ ถ้าหากไม่ได้ เจดอน ซานโช่ แล้วนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะไปเอา เฟร์ราน ตอร์เรส ปีกอนาคตไกลของ บาเลนเซีย มาเสริมแกร่งแทน แถมพร้อมที่จะจ่ายเงินเท่าค่าฉีกสัญญาอีกต่างหาก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คิดที่จะคว้าตัว เฟร์ราน ตอร์เรส ปีกดาวรุ่งของ บาเลนเซีย มาร่วมทัพ ถ้าหากไม่ประสบความสำเร็จในการล่าตัว เจดอน ซานโช่ ดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาที่มีความน่าเชื่อถือสูง

    "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวกับ ซานโช่ อย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเขาต้องการแก้ปัญหาเกมรุกบริเวณริมเส้น โดยว่ากันว่า ซานโช่ สนใจที่จะมาเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนกัน อย่างไรก็ตาม ว่ากันว่า ดอร์ทมุนด์ ไม่คิดที่จะปล่อยดาวเตะชาวอังกฤษง่ายๆ และต้องการเงินถึง 130 ล้านยูโร (ประมาณ 4,550 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการขายเขา

    เรื่องดังกล่าวทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มองหาแข้งรายอื่นเป็นแผนสำรอง และคนที่พวกเขาเล็งเอาไว้ก็คือ ตอร์เรส หลังจากซีซั่นนี้แข้งวัย 20 ปีทำผลงานได้โดดเด่นในระดับหนึ่ง ด้วยการทำไป 6 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 35 นัดในทุกรายการ โดยว่ากันว่าทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พร้อมที่จะจ่ายเงินเท่ากับค่าฉีกสัญญาของเขา ซึ่งอยู่ที่ 87 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,480 ล้านบาท) ด้วย

    ดิ แอธเลติก เสริมว่า บาเลนเซีย อาจจะยอมรับข้อเสนอที่ต่ำกว่า 87 ล้านปอนด์เหมือนกัน เพราะไม่อยากเสี่ยงเสียเขาไปแบบฟรีๆ ในตอนที่เจ้าตัวหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า อย่างไรก็ตาม นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น ยูเวนตุส, ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด ก็ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัวแข้งชาวสแปนิชด้วย โดยที่ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ยูเวนตุส ถูกยกให้เป็นทีมที่มีโอกาสได้เขาไปร่วมทัพมากที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ป-คล็อปป์?แกรี่เลือกใครกุนซือยุคปัจจุบันที่อยากร่วมงานด้วย
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ กุนซือในยุคปัจจุบันที่ตนอยากร่วมงานด้วยมากที่สุดคือ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เพราะว่า คล็อปป์ เป็นคนที่มีความกระตือรือร้นสูง แถมยังทำทีมได้ดีจนทำให้ "หงส์แดง" เด่นในหลายด้าน
  • ตัวเลขสุดโหด! แฟร์นันด์ส เอฟเฟ็กต์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด
    จนถึงตอนนี้หลายคนต่างก็คิดเหมือนกันว่าการเอา บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางชาวโปรตุกีสมาร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ถือเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะมันทำให้เกมรุกของพวกเขามีความสร้างสรรค์มากขึ้นเยอะ หลังจากก่อนหน้านั้นเกมรุกทำผลงานได้น่าผิดหวังสุดๆ
  • ไม่ใช่ "แม็กไกวร์"! "ชไมเคิ่ล" จิ้มแล้วแข้งเจ๋งสุดแมนยูซีซั่นนี้
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานนายประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกแล้วใครสมควรเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำซีซั่นนี้ของทัพ "ปีศาจแดง" ซึ่งงานนี้ไม่ใช่ตัวเลือกแรกๆ อย่างที่หลายคนคิด
  • สร้างแนวรุกในฝัน! 7 เหตุผลที่ "เจดอน ซานโช" ควรโยกร่วมก๊วนแมนยู
    เป็นที่ทราบกันดีว่า เจดอน ซานโช ยอดปีกดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คือชื่อที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลิสต์เอาไว้ในอันดับต้นๆ สำหรับการเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งแน่นอนว่า มันไม่ใช่เรื่อง่งายอยู่แล้ว เพราะตัวนักเตะกำลังเป็นที่หมายปองของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เช่นกัน แต่อะไรล่ะ? ที่ทำให้ "ปีศาจแดง" น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า "ราชันชุดขาว" สำหรับเจ้าตัว และนี่คือ 7 เหตุผลเน้นๆ ที่ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี ควรเลือกตบเท้าเข้าสู่รัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »