ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฐิติพันธ์ เปิดใจ เพื่อนร่วมทีมคนโปรด/แข้งไทยดีสุด/โค้ชเก่งที่สุด

ฐิติพันธ์ เปิดใจ เพื่อนร่วมทีมคนโปรด/แข้งไทยดีสุด/โค้ชเก่งที่สุด

Posted 17/04/2020 by goal.com



กัปตัน บีจี ปทุมฯ เปิดใจ เกี่ยวกับเพื่อนร่วมทีมคนโปรด รวมถึงแข้งไทย และ โค้ชเก่งสุดที่เคยร่วมงานด้วย

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางกัปตันทีม บีจี ปทุมฯ ตอบคำถาม มาริโอ ยูรอฟสกี้ ผ่านอินสตาแกรม เกี่ยวกับเพื่อนร่วมทีมคนโปรด , นักเตะไทยดีที่สุด และ โค้ชเก่งที่เคยร่วมงานด้วย

โดย อดีตกองกลางโออิตะ ทรินิตะ เลือก ธนบูรณ์ เกษารัตน์ เป็นเพื่อนร่วมทีมคนโปรด , ธีราทร บุญมาทัน เป็นนักเตะไทยดีที่สุด และ อเล็กซานเดร กามา เป็นกุนซือเก่งสุดที่เคยร่วมงานด้วย สมัยอยู่กับ สิงห์ เชียงรายฯ

เพื่อนร่วมทีมคนโปรด
-    ผมเลือก ตั้ม ธนบูรณ์ ครับ ผมกับ ตั้ม เล่นด้วยกันค่อนข้างบ่อย ทั้งที่ เมืองทอง , บีจี , เชียงราย และ ทีมชาติ ผมรู้สึกว่า ผมกับตั้มค่อนข้างเล่นเข้าขากัน ในเวลาที่ผมเติมเกมรุก และ มี ตั้ม คอยเก็บกวาดให้ ผมรู้สึกสบายใจครับ ดังนั้น ผมจึงเลือก ตั้ม ครับ

นักฟุตบอลไทยที่ดีที่สุด

-    พี่อุ้ม ธีราทร ครับ เพราะไม่ว่าอยู่ทีมไหน พี่อุ้ม ก็จะได้แชมป์เสมอ และ ในการเจอกับ พี่อุ้ม ไม่ว่าจะในฐานะคู่แข่ง หรือ เพื่อนร่วมทีมชาติ (ซ้อม) ผมจะเจองานยากเสมอ

-    โค้ชเก่งที่สุด

ผมโชคดีที่มีโอกาสทำงานร่วมกับโค้ชดีๆ หลายคน แต่ดีที่สุด ผมเลือก กามา ครับ กามา ช่วยให้ผมกลับมามีฟอร์มการเล่นที่ดีอีกครั้งตอนอยู่ เชียงราย

เขารู้ว่าควรใช้ผมอยู่ตรงไหน จึงจะเกิดประโยชน์กับทีมมากที่สุด บางเกม เขาก็ใช้ผม กลางรับ , กลางรุก , ปีกขวา และ แบ็คขวา บ้าง ซึ่งเป็นโค้ชที่ดึงศักยภาพของผมออกมาได้ให้มากที่สุดครับ

ทั้งนี้ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ถือเป็นรูมเมทกันด้วย ทั้งในระดับสโมสร และ เวลาเข้าแคมป์เก็บตัวกับ ทีมชาติไทย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ดานโญ่”เลี้ยงพี่น้องด้วยลำแข้งทุ่มเงินเก็บสร้างอพาร์ทเมนต์
    สุดยอดตำนานแข้งต่างชาติไทยลีกจากทวีปแอฟริกาที่ปัจจุบันจะรีไทร์การเป็นพ่อค้าแข้งไปแล้วสำหรับ ดานโญ่ เซียก้า นักเตะจากไอวอร์รี่โคส หรือ โกตดิวัวร์ แข้งรายนี้ใช้เวลาค้าแข้งอยู่ในลีกไทยถึง 10 ปี โดยเฉพาะกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าตัวประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากด้วยการคว้าแชมป์ระดับดิวิชั่น 1 ตั้งแต่ปีแรก(2008) พร้อมกับเลื่อนชั้นสู่ไทยลีกและพาทีมคว้าแชมป์ไทยลีก 3 สมัย 2009,2010,2012 ก่อนที่จะโยกไปค้าแข้งกับ เพื่อนตำรวจ,ขอนแก่น ยูไนเต็ด และ บางกอก เอฟซี
  • ส่งต่อแรงบันดาลใจ.. เปิดค่าเหนื่อย 3 แข้งไทยในศึกเจลีก
    ศึกเจลีก ญี่ปุ่น นับว่าเป็นลีกที่นักเตะไทยหลาย ๆ คนวาดฝันเอาไว้ว่าอยากจะไปพิสูจน์ตัวเองสักครั้งในชีวิต แต่กว่าจะได้ไปมันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เพราะว่าการแข่งขันภายในทีมที่นั่นถือว่าสูงมาก แถมรูปแบบการซ้อมยังหนักหน่วงชนิดที่ผู้เล่นระดับท็อปอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ เองยังยอมรับว่า เอาเรื่อง
  • จริยธรรมฟุตบอล!เสี่ยฟลุค "เรื่องโมฆะ ไม่ควรเป็นประเด็นแต่แรก"
    พ่อบ้านราชันมังกร เชื่ออยู่แล้วว่าไทยลีกจะไม่ยกเลิกผล 4 นัดที่ผ่านมา พร้อมชี้ไม่ควรเป็นประเด็นแต่แรกด้วยซ้ำ
  • ดัสกร ได้ลูกคนที่ 2 ตั้งชื่อตามแข้งตัวเก่งแมนยูชุดปัจจุบัน
    ครอบครัว “ทองเหลา” ได้สมาชิกใหม่ “น้องบรูโน” ด.ช.ภคิน ทองเหลา ลูกชายของ ดัสกร ทองเหลา กับภรรยา “น้องบี” ชนิดา วรพันธ์กิจ สำหรับ “บรูโน” มาจาก บรูโน เฟอร์นันเดซ นักเตะแมนฯยูฯ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »