ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » จะได้ออกกำลังกายไหม!แฟน "อัลลี่" โชว์ชุดกีฬาสุดสยิว

จะได้ออกกำลังกายไหม!แฟน "อัลลี่" โชว์ชุดกีฬาสุดสยิว

Posted 19/04/2020 by siamsport

รูบี้ เม แฟนสาวของ เดลี่ อัลลี่ มิดฟิลด์สเปอร์ส คงทำให้ ดาวเตะเลือดผู้ดี ไม่ยอมละสายตาไปจากเธอแน่นอน หลังจากสวมชุดคอลเลคชั่นใหม่จากแบรนด์ของ คิม คาร์ดาเชี่ยน นางแบบ-นักแสดงเรียลลิตี้ชื่อดังระดับโลก

          เดลี่ อัลลี่ กองกลางท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คงมีความสุขในช่วงกักตัวหนีไวรัสโควิด-19 หลัง รูบี้ เม นางแบบสาวสุดที่รัก แต่งตัวสุดเซ็กซี่ด้วยเสื้อผ้าคอลเลคชั่นจากแบรนด์ "SKIMS" ของ คิม คาร์ดาเชี่ยน
 นางแบบวัย 24 ปี สวมเสื้อครอปท็อป (เสื้อเอวลอย) และกางเกงเลกกิ้งสีขาวพร้อมกับรองเท้ากีฬาสีเดียวกัน ซึ่งการแต่งตัวของเธอในครั้งนี้เข้ากับสีประจำ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรที่หวานของเธอสังกัดอยู่ในเวลานี้

         สำหรับแบรนด์ "SKIMS" เป็นของ "สาวคิม" นางแบบ-นักแสดงเรียลลิตี้ชื่อดัง ที่ออกแบบเพื่อช่วยดูแลรูปร่างของสาวๆ โดยงานนี้ รูบี้ ยังได้โชว์ให้เห็นว่าเธอมีสัดส่วนที่สวยขนาดไหน เมื่อสวมชุดจากแบรนด์เดิมแต่เซ็กซี่ยิ่งกว่า ขณะถ่ายเซลฟี่ในห้องน้ำ

         ทั้งนี้ภาพของ รูบี้ ได้รับการตอบรับในเชิงบวก เพราะเธอดูแลรูปร่างได้เป็นอย่างดี ฉะนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไม กองกลางทีมชาติอังกฤษ ถึงแฮปปี้แม้ว่าจะถูกกักตัวเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »