ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » นอยเออร์เสียความรู้สึก ฉุนบาเยิร์นปล่อยความลับรั่วไหล

นอยเออร์เสียความรู้สึก ฉุนบาเยิร์นปล่อยความลับรั่วไหล

Posted 19/04/2020 by siamsport

มานูเอล นอยเออร์ หงุดหงิด บาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัดสุดขีด หลังรายละเอียดการเจรจาสัญญาใหม่ หลุดออกมาตามหน้าสื่อ

    มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมนี มีสัญญาเหลือกับ บาเยิร์น มิวนิค ถึงเดือนมิถุนายน ปี 2021 แต่ยังติดปัญหาเรื่องการขยายสัญญาเดิมออกไป ซึ่งมีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวต้องการสัญญานานถึง 5 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 20 ล้านยูโรต่อไป หรือประมาณ 700 ล้านบาท

    อย่างไรก็ตาม นอยเออร์ ออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง โดยทำให้เขาเป็นกังวลอย่างมากในเรื่องนี้กับการที่ข้อมูลถูกเปิดเผยไปยังหน้าสื่อ "ผมอยากจะเล่นให้นานที่สุดเท่าที่ผมฟิตเต็มร้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมคือ เรื่องจริง"

        "มันชัดเจนกับผมนะที่มันเป็นเรื่องเกินจริงสำหรับผมที่อยากจะได้สัญญา 5 ปี ผมอายุ 34 เข้าให้แล้ว และไม่สามารถคาดการณ์ได้เลยว่าผมจะเล่นได้จนอายุ 39 นั่นคือเหตุผลว่าทำไมสิ่งที่ออกมามันไม่สมเหตุสมผลกันเลย"

        "ผมอยากต่อสัญญากับ บาเยิร์น และผมก็อยากจะให้มัน วิน-วิน ทั้งสองฝ่าย"

        "สิ่งที่ทำให้ผมหงุดหงิดคือ ก่อนหน้านี้ตั้งแต่ผมย้ายมาอยู่ที่นี่(บาเยิร์น) บทสนทนาใดๆ ไม่เคยหลุดออกมาเลยสักครั้ง แต่ตอนนี้ข้อมูลจากที่คุยกันล่าสุดมันไปออกตามหน้าสื่อ ซึ่งส่วนใหญ่มันไม่เป็นความจริง นี่คือสิ่งที่ผมไม่คุ้นเลยกับที่ บาเยิร์น"

        "มันเป็นเรื่องสำคัญกับผมเสมอที่จะสามารถทำงานร่วมกับพนักงานในตำแหน่งการจัดการด้วยความไว้ใจ เหมือนที่ผมซื่อสัตย์ในฐานะเป็นผู้เล่นและกัปตันทีม"

        "มันมีผลต่อความรู้สึกดีๆ​ ที่มีให้สโมสรนะ​ ถ้าหากมีการจงใจปล่อยเรื่องต่างๆ​ ให้รั่วไหลออกมาแบบนี้​"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »