ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนนี้คือที่1! สโคลส์เผยชื่อกองหน้าดีสุดแมนยูที่เคยร่วมงานด้วย

คนนี้คือที่1! สโคลส์เผยชื่อกองหน้าดีสุดแมนยูที่เคยร่วมงานด้วย

Posted 20/04/2020 by siamsport

พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกให้ รุด ฟาน นิสเตลรอย เป็นสุดยอดกองหน้าดีสุดที่เขาเคยร่วมงานด้วยในโรงละครแห่งความฝัน พร้อมเผยด้วยว่า อดีตดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ จะรู้สึกหงุดหงิดเสมอหาก เธียรี่ อองรี ตำนานกองหน้า อาร์เซน่อล ทำประตูได้
    สโคลส์ วัย 45 ปี ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" มากกว่า 19 ฤดูกาล และได้ร่วมงานกับบรรดาสุดยอดกองหน้าหลายคน อาทิ เวย์น รูนีย์, มาร์ค ฮิวจ์, เอริค คันโตน่า, แอนดี้ โคล, ดไวท์ ยอร์ค, เท็ดดี้ เชอริงแฮม และ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แต่ถึงกระนั้นเจ้าตัวยอมรับว่าไม่มีใครที่ยอดเยี่ยมไปกว่า รุด ฟาน นิสเตลรอย อีกแล้ว

    "เขาเป็นดาวยิงที่โหดเหี้ยม ไร้ความปรานี เขามีชีวิตอยู่เพื่อทำประตูเท่านั้น, ไม่ว่าเกมนั้นเขาจะยิงได้หรือไม่ แต่สิ่งแรกที่เขาจะทำตอนขึ้นรถบัสของทีมหลังจบการแข่งขันคือเช็กว่า เธียรี่ อองรี ทำประตูได้รึเปล่าแค่นั้น ซึ่งถ้าทำได้เขาจะไม่พูดกับใครทั้งสิ้น ซึ่งนั่นเป็นเพราะเขามีความมุ่งมั่นที่จะเป็นดาวซัลโวไม่ใช่แค่เพียงกับแมนยู แต่มันรวมถึงในลีก และทุกที่ในโลก "

    "ผมชอบวิธีการจบสกอร์ของ รุด มากๆเลยหละ ผมได้เล่นร่วมกับสุดยอดกองหน้ามามากมาย คุณอาจกำลังคิดถึง ดไวท์ ยอร์ค, เชอริงแฮม, โซลชา หรือคนอื่นๆ แต่สำหรับผมแล้ว ฟาน นิสเตลรอย เป็นคนที่จบสกอร์ได้เยี่ยมที่สุด"

    ทั้งนี้ ตลอด 5 ปีในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฟาน นิสเตลรอย ถูกยกให้เป็นหนึ่งในกองหน้าดีสุดในโลกเวลานั้น โดยมีสถิติยิง 150 ประตู จากการลงเล่น 219 นัด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »