ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อีเอฟแอลส่งคำเตือนก่อนฟุตบอลจะกลับมาเตะกันได้

อีเอฟแอลส่งคำเตือนก่อนฟุตบอลจะกลับมาเตะกันได้

Posted 26/04/2020 by siamsport

อีเอฟแอล ย้ำชัดเกมลีกในอังกฤษ จะกลับมาฟาดแข้งกันได้ต้องให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพและความปลอดภัยของทุกคนเป็นอย่างแรก หลังก่อนหน้ามีข่าวอาจหวนเตะกันในช่วงต้นเดือนมิ.ย.นี้

    ฟุตบอลลีกอังกฤษ (อีเอฟแอล) ออกโรงเตือนว่า เกมลูกหนังคงจะยังไม่สามารถกลับมาเตะกันได้จนกว่าจะมีการจัดเตรียมการทดสอบอย่างพอเพียงในช่วงที่ไวรัสโควิด-19 กำลังระบาด
 
    ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ฟุตบอลลีกเมืองผู้ดี วางแผนที่จะกลับมาฟาดแข้งกันต่อในช่วงต้นเดือนมิถุนายนนี้ โดยเล่นแบบปิดสนามไม่มีคนดู อย่างไรก็ตาม อีเอฟแอล ยืนยันว่า ต้องการหาทางออกในการกลับมาเล่นให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือเรื่องสุขภาพและความปลอดภัย

        อีเอฟแอล แถลงเมื่อวันเสาร์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมาว่า "ชัดเจนว่า ก่อนที่การกลับมาเตะฟุตบอลจะเกิดขึ้น เราต้องมีการเตรียมความพร้อมในการทดสอบอย่างเหมาะสมสำหรับผู้มีส่วนร่วม รวมทั้งรับประกันว่า จะไม่มีผลกระทบทางลบต่อคนทำงานในแนวหน้า, หน่วยงานบริการฉุกเฉิน, เจ้าหน้าที่ลีกและสโมสร"

        "จุดยืนของ อีเอฟแอล ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงคือต้องการให้ฤดูกาล 2019/20 กลับมาเตะกันให้ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยที่ต้องเป็นไปตามความเหมาะสม และขึ้นอยู่กับแนวทางแนะนำจากเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เรื่องสุขภาพและความปลอดภัยของคนในชาติต้องมาเป็นอย่างแรก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »