ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่ต้องอายใคร !! อดีตหอกโรม่า ยอมรับ ฟรานเชสโก้ ต็อตติ เพอร์เฟกต์แม้จุดซ่อนเร้น

ไม่ต้องอายใคร !! อดีตหอกโรม่า ยอมรับ ฟรานเชสโก้ ต็อตติ เพอร์เฟกต์แม้จุดซ่อนเร้น

Posted 29/04/2020 by kapook

     ปาโบล ออสวัลโด้ อดีตกองหน้าโรม่า ได้ออกมาเผยว่า ครั้งหนึ่งเขาเคยเกือบถูกรุมยำที่บาร์ในโรม แต่โชคดีได้ ฟรานเชสโก้ ต็อตติ กับ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ไปช่วยเคลียร์ให้ นอกจากนั้นยังบอกว่า ราชันหมาป่า เป็นผู้ชายที่สมบูรณ์แบบที่สุด เพราะแม้แต่จุดซ่อนเร้นยังไม่เป็นรองใคร จากรายงานของ football-italia.net เมื่อ 28 เมษายน 2563

        สำหรับ อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี นั้น เคยลงเล่นให้ โรม่า มาก่อน และเป็นที่รู้กันว่าเขาเป็นคนที่ให้ความเคารพในตัว ฟรานเชสโก้ ต็อตติ เป็นอย่างมาก เพราะว่า อดีตกัปปิตันโรม่า เคยช่วยชีวิตของเขาเอาไว้ หลังไปมีเรื่องที่บาร์ในโรมจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด

        ปาโบล ออสวัลโด้ กล่าวว่า "ผมเคยมีเรื่องในบาร์ที่โรม และเชื่อไหมว่าผมเกือบถูกฆ่าเลยนะ แต่ผมขอให้ ต็อตติ กับ เด รอสซี่ มาหา ซึ่งพวกเขาก็มาช่วยเคลียร์ให้จนผมรอดมาได้"

        "สำหรับผมแล้ว ต็อตติ เป็นคนที่เพอร์เฟกต์มากจริง ๆ ผมเคยบอกเขาว่าภรรยาของนายต้องหลอกนายแน่ ๆ ถ้าบอกว่านายมีข้อเสียอะไร แน่นอนเขามีใบหน้าที่หล่อเหลา แถมยังเล่นฟุตบอลได้อย่างสุดยอด ส่วนรายละเอียดบางเรื่องผมไม่ต้องลงลึกก็ได้มั้ง แต่ที่แน่ ๆ เขาไม่มีปัญหาในจุดลับของเขาเลยล่ะ"

        "ต็อตติ คือนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยลงเล่นด้วย คุณลองคิดดูขนาดลมหายใจของเขายังไม่เหม็นเลย ผมว่าคนเราต้องมีจุดบกพร่องบ้างสิ แต่ให้ตายเถอะมันไม่ใช่สำหรับเขา"

        ทั้งนี้ ปาโบล ออสวัล เคยลงเล่นให้ โรม่า ระหว่างปี 2011-2013 ยิงไป 30 ประตู ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน พร้อมกับติดทีมชาติอิตาลีไป 14 เกม ทำได้ 4 ตุง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »