ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหนียว แน่น หนึบ อลีสซงมีหนาว!เปิดตัวผู้ท้าชิงนายด่านมือ1ลิเวอร์พูล

เหนียว แน่น หนึบ อลีสซงมีหนาว!เปิดตัวผู้ท้าชิงนายด่านมือ1ลิเวอร์พูล

Posted 30/04/2020 by siamsport



โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอก ลิเวอร์พูล โชว์การเซฟแบบยอดเยี่ยมตอนเล่นกับคนในครอบครัว ทำเอาบางคนถึงขั้นพูดเล่นๆ เลยว่าเขาจะมาแย่งตำแหน่งกับ อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่านมือ 1 ของทีม


โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์ทักษะการเป็นผู้รักษาประตูที่เหนียวหนึบพอตัว ในตอนที่ต้องกักตัวอยู่ที่บ้าน

ปัจจุบัน พรีเมียร์ลีก จำเป็นต้องพักการแข่งขันแบบไร้กำหนด หลังจากเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้นักเตะทุกคนจำเป็นต้องซ้อมอยู่ในที่พักของตัวเอง ซึ่งมันก็ทำให้พ่อค้าแข้งเหล่านั้นมักจะหากิจกรรมทำแบบสนุกๆ ตอนที่ซ้อมตามโปรแกรมเสร็จแล้ว

ทั้งนี้ ฟีร์มีโน่ ตัดสินใจมาเล่นกับครอบครัวของเขาที่สนามฟุตบอลขนาดเล็กที่อยู่ในสวนของบ้านในตอนที่เจ้าตัวไม่ต้องซ้อมแล้ว โดยมีการสลับคนยิงกับคนเป็นผู้รักษาประตูกันเพื่อดูว่าใครที่จะทำประตูได้มากกว่า ซึ่งในตอนที่ดาวยิงชาวบราซิเลียนต้องมารับบทนายด่านนั้น เขาก็ทำผลงานได้น่าประทับใจด้วยการไม่เสียประตูเลย แถมมีชอตหนึ่งที่เขาปัดแบบปลายมือด้วย ซึ่งหลังจากนั้นคนในครอบครัวเขาที่ยิงไม่เข้าเลยก็ต้องออกกำลังกายเพื่อเป็นบทลงโทษ

ฟีร์มีโน่ อัดคลิปตอนโชว์ฟอร์มเซฟดังกล่าวมาโชว์บน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตด้วย ซึ่งแฟนบอลที่เห็นต่างก็ทึ่งกับความเหนียวของเขาจนโพสต์ข้อความกันหลายแบบ อย่างเช่น "ผู้รักษาประตูคนต่อไปของเรา", "@alissonbecker (แอคเคาท์ของ อลีสซง) นายมีคู่แข่งแล้วว่ะพวก", "@alissonbecker เขากำลังจะมาแย่งตำแหน่งของนาย", "ยังดีกว่า อาเดรียน ซะอีก" และ "สาบานเลยว่าหมอนี่เก่งกว่า (ลอริส) คาริอุส ด้วยซ้ำ" เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »