ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » จบๆไป!บิ๊กยูเวนตุสเคลียร์ชัดข่าวดึง "ป็อกบา"

จบๆไป!บิ๊กยูเวนตุสเคลียร์ชัดข่าวดึง "ป็อกบา"

Posted 04/05/2020 by siamsport

 

   ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผอ.กีฬา ยูเวนตุส ออกมาเคลียร์เรียบร้อย กับกระแสข่าวเตรียมดึง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์จอมลีลาเลือดน้ำหอม กลับมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมอวย ป็อกบา เป็นแข้งชั้นยอดคนหนึ่ง
    ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า สโมสรตนไม่มีกำลังเงินมากพอที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลางดาวดังชาวฝรั่งเศส กลับมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจบฤดูกาลนี้

    ป็อกบา มีข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมมาตลอดในช่วงที่ผ่านมา โดยนอกจาก ยูเว่ แล้ว อินเตอร์ มิลาน, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่างก็มีข่าวอยากจะได้ตัว สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 27 ปี ไปร่วมก๊วน ทว่าล่าสุด ปาราติชี่ คอนเฟิร์มชัดว่า "ม้าลาย" ยังไม่พร้อมที่จะเซ็นสัญญากับ ป็อกบา เนื่องจากกำลังมีปัญหาด้านการเงิน หลังได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19"

    "ป็อกบา เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ คนหนึ่ง แต่ระดับค่าจ้างที่เขาต้องการ มันเป็นอะไรที่ยากจะสู้ไหว อย่างน้อยๆ มันคงมีไม่กี่สโมสรที่สามารถจ่ายให้ได้" ผอ.กีฬา ยูเวนตุส กล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี

    สำหรับฤดูกาลนี้ ป็อกบา ซึ่งปัจจุบันรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 290,000 ปอนด์ (ประมาณ 11.75 ล้านบาท) เพิ่งลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" รวมทุกรายการแค่ 8 นัดเท่านั้น เนื่องจากเจอปัญหาบาดเจ็บรบกวน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »