ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์กูสันขอโทษ2นักเตะแมนยูตอนวางมือปี2013

เฟอร์กูสันขอโทษ2นักเตะแมนยูตอนวางมือปี2013

Posted 06/05/2020 by siamsport

เผย "เฟอร์กี้" ขอโทษ 2 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนประกาศรีไทร์เมื่อ 7 ปีที่แล้ว หลังทุกคนต่างรู้สึกช็อกไปหมด
    ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ถึงกับต้องขอโทษ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์ และ ชินจิ คางาวะ กองกลางญี่ปุ่น ตอนวางมือเมื่อปี 2013 เนื่องจากเพิ่งคว้าทั้งคู่มาร่วมทีมได้ไม่ถึงปี

    ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2013 เป็นวันที่แฟนบอลทั่วโลกต้องใจหาย หลังจากที่ เฟอร์กูสัน ประกาศขออำลาการคุมทีม "ปีศาจแดง" หลังจบฤดูกาล หลังทำงานกับสโมสรมาอย่างยาวนานถึง 27 ปีเลยทีเดียว จากนั้น เดวิด มอยส์ ก็เข้ามาสานงานต่อ แต่ล้มเหลวจนต้องกระเด็กตกเก้าอี้ในเวลาไม่ถึง 1 ปี


    เอวร่า เผยถึงเหตุการณ์ "เฟอร์กี้" รีไทร์ในเวลานั้นว่า "ตอนที่พวกเราไปถึง แคร์ริงตัน ผมเห็นกล้องมากมาย และคิดว่า "ว้าว มีใครทำผิดอะไรบางอย่างแน่ บางทีนักเตะคนหนึ่งกำลังจะเป็นเรื่องอีกครั้ง บางคนทำอะไรผิด เราตกอยู่ในปัญหา" ผมคิดแบบนั้น"

    "อย่างไรก็ตาม เรามาถึงและมีคนพูดว่า "พวกคุณต้องอยู่ในห้องแต่งตัว เนื่องจากเจ้านาย (เฟอร์กูสัน) ต้องการพูดอะไรด้วย และเมื่อเจ้านายเข้ามาพูดกับพวกคุณในห้องแต่งตัว มันไม่เคยเป็นข่าวดีเลย"


    "เขาเข้ามาและพูดว่า "ผมเสียใจจริงๆ มีบางคนบอกเรื่องที่ผมจะรีไทร์ก่อนที่ผมจะบอกด้วยตัวเอง นั่นคือเหตุผลที่ทำไมพวกคุณเห็นกล้องเหล่านั้น แต่ผมจะต้องรีไทร์เพราะภรรยาของผมต้องการผม" จากนั้น เขาก็ขอโทษ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่  และ ชินจิ คางาวะ เพราะเขาเพิ่งดึงพวกเขามาร่วมทีม เขาขอโทษพวกเขาทั้งคู่เป็นพิเศษ" เอวร่า ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »