ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เอ๊ะยังไง?โรนัลโด้บินกลับอิตาลี-แฟนโพสต์ข้อความปริศนา

เอ๊ะยังไง?โรนัลโด้บินกลับอิตาลี-แฟนโพสต์ข้อความปริศนา

Posted 06/05/2020 by siamsport

แฟนสาวคนสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โพสต์ข้อความปริศนา หลังดาวเตะ ยูเว่ บินกลับมาอิตาลีแล้ว เชื่อเป็นข่าวดีของทั้งคู่แน่ๆ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ ยูเวนตุส นั่งเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวกลับประเทศอิตาลีแล้ว และต้องใช้เวลากักตัวเป็นเวลา 14 วัน ก่อนที่จะกลับมาซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีม ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

    ในช่วงที่ไวรัสโควิด-19 ระบาด จนส่งผลให้ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต้องระงับการแข่งขันไปนั้น โรนัลโด้ พา จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวคนสวย และครอบครัว กลับไปใช้ชีวิตพักผ่อนอยู่ที่บ้านเช่าสุดหรูราคา 3,500 ปอนด์ (ประมาณ 140,000 บาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งอยู่ใกล้ๆ กับหมู่บ้านชาวประมงที่แสนเงียบสงบในเกาะมาเดยร่าบ้านเกิด


    ขณะเดียวกัน ก่อนหน้าที่จะออกเดินทางจากเกาะมาเดยร่า มาอิตาลีนั้น จอร์จิน่า ได้โพสต์ข้อความปริศนาชวนให้คิดว่า เธอและ โรนัลโด้ กำลังจะมีลูกด้วยกันอีก หลังมีแล้ว 1 คน และจะเป็นทายาทคนที่ 5 ของดาวเตะโปรตุกีส โดย 3 คนก่อนหน้าเกิดจากแม่อุ้มบุญ


    จอร์จิน่า วัย 26 ปี โพสต์รูปและเขียนข้อความว่า "ทารกผู้หญิง" พร้อมด้วยอิโมจิรูปหัวใจผูกโบว์ โดยแม้ไม่ได้ยืนยันชัดเจนว่ากำลังจะมีลูก แต่บรรดาแฟนคลับต่างตีความว่าทั้งคู่จะมีข่าวดีแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »