ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยความลับ เซอร์ อเล็กซ์ ตั้งใจจะคว้า โรนัลโด้ กับ เบล ร่วมทัพ แมนยู ก่อนวางมือ

เผยความลับ เซอร์ อเล็กซ์ ตั้งใจจะคว้า โรนัลโด้ กับ เบล ร่วมทัพ แมนยู ก่อนวางมือ

Posted 06/05/2020 by kapook

       ปาทริซ เอวร่า ตำนานแบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตั้งใจจะดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาร่วมทัพปีศาจแดง รวมไปถึง แกเร็ธ เบล ที่กำลังฟอร์มพุ่งสุด ๆ ก่อนที่สุดท้าย เฟอร์กี้ จะวางมือไปในที่สุด จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2563

        อดีตฟูลแบ็กทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาย้อนความหลังเรื่องราวในช่วงที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตัดสินใจอำลา แมนยู เมื่อปี 2013 ว่า "คุณรู้ไหมเมื่อพูดถึงช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดในอาชีพของผม ผมอาจบอกได้ว่าช่วงที่ เฟอร์กี้ อำลาทีมเป็นหนึ่งในนั้น"

        "สองสัปดาห์ก่อนหน้านั้น ผมจำได้ว่ามีสื่อหลายสำนักออกข่าวว่า เฟอร์กูสัน เตรียมเกษียณในปีถัดไป ซึ่งเขาก็มาบอกผมว่า 'นี่ ปาทริซ ฉันไม่มีทางวางมือหรอก ฉันจะอยู่ที่นี่ไปอีก 10 ปี"

        "เขาพูดต่อว่า 'เป้าหมายของฉันคือ 99 เปอร์เซ็นต์ฉันแน่ใจว่าเราจะได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ แกเร็ธ เบล ฉันขอแค่ผู้เล่นสองคนนี้เพื่อคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง"

        "และเพื่อความแน่ใจผมก็เลยไปถาม โรนัลโด้ ซึ่งเขาก็บอกว่าเขาตอบตกลงเจ้านายไปแล้วว่าจะกลับมา ยูไนเต็ด เขาบอกผมแบบนี้เลย"

 

        อย่างไรก็ตามหลังจบฤดูกาล 2012-13 เซอร์ อเล็กซ์ ก็ได้ตัดสินใจอำลา แมนยู ส่วน โรนัลโด้ ก็ไม่ได้ย้ายไปกลับเล่นให้ ปีศาจแดง แต่อย่างใด เช่นเดียวกับ เบล ที่ย้ายจาก สเปอร์ส ไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวสถิติโลก

        ซึ่ง เอวร่า ก็เล่าต่อว่า "หลังจากนั้นสองสัปดาห์เรารออยู่ในห้องแต่งตัวในคาร์ริงตัน เราเห็นว่ามีตากล้องมารออยู่เต็มไปหมด และผมก็แบบว่า 'เฮ้ย มันไม่ธรรมดาแล้วล่ะ บางทีอาจเป็นเรื่องของนักเตะบางคน อาจมีบางคนทำอะไรผิดพลาด เรากำลังมีปัญหาแน่เลย"

        "และก็มีคนพูดขึ้นมาว่า 'พวกคุณต้องเข้าไปในห้องแต่งตัว เพราะเจ้านายต้องการพูดคุยด้วย' และเมื่อเจ้านายเข้ามา มันไม่ใช่ข่าวดีเลย เขาพูดขึ้นว่า 'ฉันขอโทษจากใจจริงที่จะต้องบอกว่าฉันต้องเกษียณก่อนเวลาที่ฉันเคยตั้งใจไว้ นั่นเป็นเหตุผลที่พวกนายเห็นกล้องเหล่านั้น แต่ฉันจำเป็นต้องวางมือเพราะภรรยาต้องการฉัน"

        "แล้วเขาก็เข้าไปขอโทษ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ ชินจิ คากาวะ เพราะเขาเพิ่งซื้อทั้งคู่มาร่วมทีม เขาจึงต้องขอโทษทั้งสองคนนั้นโดยเฉพาะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอวร่าเผยป๋าสุดมั่นปิดดีล2สตาร์ดังแต่สุดท้ายชิงวางมือไปก่อน
    ปาทริซ เอวร่า ระบุ ก่อนหน้าที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะวางมือจากการคุมทีมนั้น อดีตบรมกุนซือชาวสกอตต์บอกกับตนว่าเขามั่นใจระดับ 99 เปอร์เซ็นต์ว่าจะได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ แกเร็ธ เบล มาอยู่กับทีม แถมบอกว่าที่จริงตอนนั้น โรนัลโด้ ตกลงที่จะกลับมาร่วมงานกับ เฟอร์กูสัน แล้วด้วย
  • เอาจริงดิ! "เดอะซัน"ลิสต์ 10 ดีลสลับขั้วที่อาจเกิดขึ้นในตลาดนักเตะ
    หลังจากไวรัสโคโรน่าส่งผลกระทบอย่างหนักกับการเงินของทุกสโมสร นั่นทำให้หลายฝ่ายคาดการณ์ว่าตลาดนักเตะหลังจบฤดูกาลนี้แต่ละทีมจะใช้เม็ดเงินน้อยลงมาก ตัวอย่างเช่น ฆอร์ดี้ การ์โดเนอร์ รองประธานของ บาร์เซโลน่า ก็ออกมาประกาศว่าทีมจะไม่ใช้เงินซื้อนักเตะแต่จะหันมาใช้วิธีแลกตัวแทน ดังนั้นคาดว่าจะมีหลายทีมใช้ทางเลือกนี้เช่นกัน สื่อชื่อดังอย่าง "เดอะ ซัน" จึงยก 10 ดีลสลับตัวที่มีความเป็นไปได้จะเกิดขึ้นในซัมเมอร์นี้มาให้ดูกัน
  • ลิเวอร์พูลแต้มลดฮวบ,แมนยูพุ่ง! "เดอะ ซัน" เผยตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกหากเตะแค่ 80 นาที
    เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี ได้มีการนำเสนอข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับตารางคะแนนศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2019/20 (อ้างอิงจาก Opta อีกที) ที่ตอนนี้ฟาดแข้งกันมาแล้ว 28-29 นัด แต่เป็นการจัดอันดับใหม่หมด เพราะจะโฟกัสที่ผลการแข่งขันหลังเกมผ่านพ้นไป 80 นาที หรือเอาง่ายๆ คือ ตัดช่วง 10 นาทีสุดท้ายทิ้งไป
  • เฟอร์กูสันขอโทษ2นักเตะแมนยูตอนวางมือปี2013
    เผย "เฟอร์กี้" ขอโทษ 2 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนประกาศรีไทร์เมื่อ 7 ปีที่แล้ว หลังทุกคนต่างรู้สึกช็อกไปหมด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »