ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทัวร์ลงแน่! "เจอร์ราร์ด" สวนเซอร์วิจารณ์ไม่ใช่แข้งระดับท็อป

ทัวร์ลงแน่! "เจอร์ราร์ด" สวนเซอร์วิจารณ์ไม่ใช่แข้งระดับท็อป

Posted 12/05/2020 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด นายใหญ่เรนเจอร์ส เผยเกี่ยวกับความรู้สึกที่ได้อ่านบทความของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่มองว่าตนเป็นนักเตะธรรมดาๆ ไม่ใช่ผู้เล่นเก่งกาจระดับท็อป พร้อมระบุเคยไปทดสอบฝีเท้ากับ "ผีแดง" มาแล้ว และพวกเขาอยากเซ็นสัญญาด้วย แต่สุดท้ายก็ปฏิเสธ
           สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นแบบตรงไปตรงมาเกี่ยวกับกรณีที่เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยปรามาสเขาว่าเป็นนักเตะธรรมดาสามัญชน ไม่ได้เก่งกาจอะไรมากนัก

          ย้อนกลับไปในปี 2013 "เซอร์เฟอร์กี้" ในหนังสืออัตชีวประวัติของเขาได้ระบุเอาไว้ว่า ตนเป็นคนส่วนน้อยที่มองว่า เจอร์ราร์ด เป็นนักเตะระดับรากหญ้า ไม่ใช่ผู้เล่นระดับท็อป ซึ่งสิ่งนี้ "สตีวี่จี" ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังพอสมควร แต่ก็ไม่ได้เดือดดาลอะไรมากนัก

          นอกจากนี้ เจอร์ราร์ด ยังเผยว่าตนเคยไปทดสอบฝีเท้ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงที่ยังเป็นเด็กวันกระเต๊าะ และ เฟอร์กูสัน พยายามโน้มน้าวให้มาเล่นกับ "ผีแดง" มาแล้ว "ผมเคยไปทดสอบฝีเท้ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนอายุราว ๆ13 ปีได้มั้ง และพวกเขาก็อยากเซ็นสัญญากับผม"

          "ผมเป็นแฟนตัวยงของ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และสิ่งที่เขาทำมันน่าเหลือเชื่อ นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเขาถึงขายหนังสือได้หลายเล่มเพียงแค่สัปดาห์แรก ผมรู้สึกผิดหวังนิดหน่อยตอนที่ผมอ่านเรื่องนี้ช่วงที่เขาบอกว่าผมไม่ใช่นักเตะระดับท็อป แต่ผมก็ไม่ได้หัวเสียอะไรมากนักหรอก ทุกๆ คนย่อมมีความเห็นของพวกเขา"

          "เขาเคยพยายามเซ็นสัญญากับผมในช่วงต้นฤดูกาล 2002/03 เขาพยายามจะดึงผมกลับไปเล่นให้ ยูไนเต็ด อีกครั้ง แน่นอนว่าผมปฏิเสธแบบไม่ใยดี ดังนั้นผมก็เลยไม่ได้รู้สึกเสียใจอะไรมากนัก แต่ก็แค่ผิดหวังอยู่บ้าง เพราะผมเป็นแฟนพันธุ์แท้ของเขา" เจอร์ราร์ด ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »