ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตโค้ชอียิปต์เผยซาลาห์ได้รับการติดต่อจากเรอัลมาดริดจริง

อดีตโค้ชอียิปต์เผยซาลาห์ได้รับการติดต่อจากเรอัลมาดริดจริง

Posted 17/05/2020 by siamsport

ฮานี่ย์ แรมซี่ย์ อดีตสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติอียิปต์เผว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เคยได้รับการติดต่อจาก เรอัล มาดริด เมื่อปี 2018 จริง หลังตอนนั้นเจ้าตัวนำ ลิเวอร์พูล ทะยานเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึกแชมเปี้ยนส ลีก และผลงานส่วนตัวในซีซั่นนั้นยอดเยี่ยมเอามาก ๆ

    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าของ ลิเวอร์พูล ระเบิดฟอร์มสุดยอดในฤดูกาล 2017/18 โดยซัดประตูในพรีเมียร์ลีก 32 ประตูและแอสซิสต์ได้อีก 10 ครั้ง แต่เจ้าตัวต้องมาอกหักในนัดชิงดำศึกถ้วยใหญ่ยุโรป เมื่อพ่ายต่อ เรอัล มาดริด 1-3 พร้อมกับได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่หลังโดน เซร์คิโอ รามอส เหนี่ยวล้มลงจนเล่นต่อไม่ไหว

    อย่างไรก็ตาม แม้จะได้รับบาดเจ็บแต่ ซาลาห์ ก็ยังมีชื่อติดทีมชาติอียิปต์ ชุดลุยฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย และทำประตูได้ 2 ลูกแต่ชาติบ้านเกิดแพ้รวดทุกนัดและกระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่มแบบไร้แต้มกลับบ้าน

    ล่าสุด ฮานี่ย์ แรมซี่ย์ ซึ่งเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชของทีมชาติอียิปต์ ออกมาเผยตนเคยพูดคุยกับ ซาลาห์ ในเรื่องที่ว่า เรอัล มาดริด ติดต่อเข้ามาเพื่อดึงตัวไปร่วมทัพ ระหว่างช่วงเข้าแคมป์เก็บตัวที่ สวิตเซอร์แลนด์ โดยทาง แรมซี่ย์ เผยกับ OnTimes Sports ช่องโทรทัศน์ของอียิปต์ ว่าทั้งสองฝ่ายได้มีการพูดคุยกันจริง "ผมเคยได้คุยกับ ซาลาห์ และเขาก็บอกผมว่า เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอมาให้เขา"

    "ข้อเสนอนั้นยอดเยี่ยมเอามาก ๆ แต่ ซาลาห์ เข้ามาพูดคุยกับผม และ คุณคูเปร์(กุนซือทีมชาติอียิปต์ในตอนนั้น) ซึ่งเขาก็ตัดสินใจจะอยู่กับ ลิเวอร์พูล เพราะเขาพึงพอใจที่ได้อยู่ที่นี่"

    นอกจากนี้ แรมซี่ย์ ยังเผยว่า ซาลาห์ เป็นคนที่มีความพยายามเอามาก ๆ และมีเป้าหมายที่อยากจะแก้ตัวหลังในศึกแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ทัพมัมมี่ กระเด็นตกรอบ 16 ทีมเมื่อปีที่แล้ว "ซาลาห์ เป็นคนที่ทะเยอทะยาน เขาบอกกับพวกเราว่าต้องการจะคว้าแชมป์ แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ 3 ครั้งติด ให้ได้เหมือนที่ อียิปต์ เคยทำได้ติดต่อกัน เมื่อปี 2006, 2008, 2010"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »