ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โดนแซะซะแล้ว!ซิลวาจัดเต็มบรูโน่เรื่องคว้าแชมป์

โดนแซะซะแล้ว!ซิลวาจัดเต็มบรูโน่เรื่องคว้าแชมป์

Posted 18/05/2020 by siamsport

แบร์นาร์โด้ ซิลวา มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แซะแรง บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากทั้งสองคนมักจะพูดแซวกันไปแซวกันมาเกี่ยวกับผลงานที่ปะทะกันในเกมดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อเร็วๆ นี้
    แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางเชิงสูง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จัดการแซวหนัก บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังทั้งสองคนมีการพูดคุยเททับเกี่ยวกับผลงานที่ต้องเจอกันในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้

     ทั้งสองแข้งถือเป็นเพื่อนซี้กันในเวลาที่ลงสนามให้กับทีมชาติโปรตุเกส แต่จะต้องห้ำหั่นกันเองเมื่อกลับมาทำหน้าที่ให้กับต้นสังกัด เนื่องจากพวกเขาค้าแข้งอยู่ในสโมสรที่เป็นคู่อริร่วมเมือง และดูเหมือน แฟร์นันด์ส จะมีสถิติที่ดีเยี่ยมเวลาที่ปะทะกับ "เรือใบสีฟ้า"

    ดาวเตะเลือดฝอยทอง ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 67 ล้านปอนด์ (ราว 2,546 ล้านบาท) เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และมีโอกาสได้ลงเล่นเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ 1 ครั้ง แถมยังช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คว่ำแมนฯ ซิตี้ 2-0

    ในขณะเดียวกันผลงานของ "ผีแดง" ค่อนข้างเหนือกว่า "เรือใบสีฟ้า" โดยพวกเขาสามารถเอาชนะได้ 3 จาก 4 เกมที่พบกันในฤดูกาลนี้ และด้วยสถิติแบบนี้ทำให้ แฟร์นันด์ส มักจะพูดแซว ซิลวา แต่เขาก็ต้องโดนสวนกลับจนจุกแทบพูดไม่ออกเช่นกัน

    ซิลวา เผยกับ  5 Para a Meia-Noite รายการทีวีจากประเทศโปรตุเกสว่า "ผมเดินทางไปที่ ตรอยยา ร่วมกับเพื่อนๆ และมันก็สนุกมากๆ เราได้วิ่งเล่น, ตีเทนนิสกัน ตอนนี้ผมกลับมาอยู่ที่แมนเชสเตอร์ได้ 10 วันแล้ว และผมก็เบื่อสุดๆ"

    "ผมมีโอกาสได้พูดคุยกับเขา (แฟร์นันด์ส) เมื่อประมาณ 3 วันก่อน เขาบอกว่าเขาเป็นฝ่ายชนะ 1-0 (เกมดาร์บี้แมตช์ แมนยู ชนะ แมนซิตี้) ในการดวลกันระหว่างเราที่นี่ แต่เขายังต้องทำงานหนักเพื่อที่จะคว้าแชมป์" อดีตดาวเตะโมนาโก กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »