ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยตัวแล้วนักเตะวัตฟอร์ดติดโควิด-19เป็นใคร

เผยตัวแล้วนักเตะวัตฟอร์ดติดโควิด-19เป็นใคร

Posted 21/05/2020 by siamsport

รู้แล้วนักเตะวัตฟอร์ด 1 รายที่ติดเชื้อโควิด-19 คือใคร ขณะที่เจ้าตัวรับยังงงๆ ผลออกมาเป็นบวกได้อย่างไร เพราะแทบไม่ได้ออกจากบ้านเลย
    อาเดรียน มาริยัปป้า กองหลัง วัตฟอร์ด ยืนยันว่า ตัวเองคือนักเตะ "แตนอาละวาด" ที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังจาก พรีเมียร์ลีก ประกาศเมื่อวันอังคารที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่ามี 6 นักเตะและเจ้าหน้าที่ทีมจาก 3 สโมสรที่มีผลตรวจออกมาเป็นบวก

    มาริยัปป้า วัย 33 ปี เผยผ่าน เทเลกราฟ สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า "นับตั้งแต่ที่ผลตรวจของผมออกมาเป็นบวกเมื่อวันอังคาร ผมก็เกาหัวและพยายามคิดว่า ผมติดเชื้อโคโรน่าไวรัสได้อย่างไร"


    "มันเป็นความประหลาดใจครั้งใหญ่ เพราะผมแทบไม่เคยออกจากบ้านเลย ยกเว้นแค่จากตอนออกกำลังกาย และเดินเล่นกับเด็กๆ ส่วนใหญ่ผมสอนลูกที่บ้าน และรักษาสภาพความฟิตของตัวเอง การใช้ชีวิตของผมเงียบมากๆ ไม่มีปาร์ตี้ หรือออกไปข้างนอก ดังนั้นผมจึงไม่รู้ว่าผมติดเชื้อได้อย่างไร" มาริยัปป้า กล่าว


    สำหรับ วัตฟอร์ด มีคนติดเชื้อ 3 ราย โดยนอกจาก มาริยัปป้า แล้วยังเป็นเจ้าหน้าที่ 2 ราย ขณะที่ เบิร์นลี่ย์ ก็ยืนยันว่า เอียน โวน ผู้ช่วยของ ฌอน ไดช์ ผู้จัดการทีมคนเก่ง ติดเชื้อโควิด-19 เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »