ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฉลยแล้วสาวโดนจับคาสนามบินเป็นภรรยาแข้งอาร์เซน่อล

เฉลยแล้วสาวโดนจับคาสนามบินเป็นภรรยาแข้งอาร์เซน่อล

Posted 23/05/2020 by siamsport

เบลล่า ภรรยาของ เซอัด โคลาซินัช ฟูลแบ็ก "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล คือสาวที่โดนเจ้าหน้าที่สนามบินรวบตัว หลังจากที่ถูกจับขณะที่พยายามลักลอบนำปืนและกระบองช็อตไฟฟ้าเข้าประเทศอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

    สาววัย 27 ปี เริ่มพกอาวุธเอาไว้ป้องกันตัวหลังจากเกิดเหตุการณ์ที่มีโจรใช้มีดพยายามปล้นรถของ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมัน ซึ่งในตอนนั้น โคลาซินัช สามีของเธอโดยสารไปด้วย และพยายามต่อสู้กับโจรด้วยมือเปล่า

 

     ตอนที่ เบลล่า เดินทางไปประเทศเยอรมนี เธอได้รับใบอนุญาตถูกต้องตามกฎหมายในการพกพาอุปกรณ์ช็อตไฟฟ้า แต่เธอไม่รู้ว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นเรื่องผิดกฎหมายในอังกฤษ ด้วยเหตุนี้เองทำให้ เบลล่า โดน เจ้าหน้าที่พิทักษ์พรมแดนที่สนามบินลอนดอน บิ๊กกิน ฮิลล์ จับกุม

     ในตอนนั้น เบลล่า พยายามอธิบายทั้งน้ำตาว่าปืนและกระบองช็อตไฟฟ้า มีเอาไว้เพื่อป้องกันตัวเท่านั้นแต่ก็ไม่เป็นผล ที่สำคัญความผิดของเธอมีโทษจำคุก 6 เดือนเลยทีเดียว โดย โฆษกส่วนตัวของ โคลาซินัช กล่าวว่า "ทั้งหมดมันเป็นเรื่องเข้าใจผิด อุปกรณ์ช็อตไฟฟ้ายังคงอยู่ในกล่อง และไม่ได้ใส่แบตเตอรี่

          "เบลล่า สามารถพิสูจน์ได้ว่าเธอส่งอีเมลไปให้กับเจ้าหน้าที่ควบคุมการบิน เพื่อทำให้แน่ใจว่าเธอสามารถนำเข้าสิ่งนี้ได้ สายการบินได้แจ้งกับศุลกากรไปแล้วว่าเธอมีอุปกรณ์ช็อตไฟฟ้าก่อนที่เครื่องบินจะลงจอด เธอไม่ได้บอกเรื่องนี้เพราะเธอไม่คิดว่าเธอทำผิดอะไร"

         "อุปกรณ์เหล่านี้สามารถเอาไปใส่กระเป๋าได้ถูกต้องตามกฎหมายในเยอรมนี ถ้าหากเจ้าของได้รับอนุญาต แน่นอนว่าเธอตะหนักในเรื่องความปลอดภัย หลังจากสิ่งที่เกิดขึ้นกับ เซอัด และ เมซุต (เมื่อปีที่ผ่านมา)" โฆษกแข้งบอสเนีย วัย 26 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »