ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถึงเวลา !! โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เตรียมดัน ฮานิบาล เมจบรี้ ขึ้นชุดใหญ่ แมนยู

ถึงเวลา !! โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เตรียมดัน ฮานิบาล เมจบรี้ ขึ้นชุดใหญ่ แมนยู

Posted 26/05/2020 by kapook

       โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนยู มีแผนเตรียมดัน ฮานิบาล เมจบรี้ วันเดอร์คิดส์วัย 17 ปี ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลหน้า หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมสำรอง จากการรายงานของ MEN สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2563

        แมนยู ยอมจ่ายเงินจำนวน 9 ล้านปอนด์ให้กับ โมนาโก เพื่อแลกกับการได้ตัว ฮานิบาล เมจบรี้ ดาวรุ่งวัย 17 มาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มิดฟิลด์วันเดอร์คิดส์ได้รับการคาดหวังสูงมากถึงอนาคตของเขา จากฟอร์มการเล่นที่เก่งเกินอายุ ทำให้กุนซือปีศาจแดง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ วางแผนดันเจ้าตัวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลหน้า

        สื่อต่างประเทศรายงานว่า กุนซือชาวนอร์เวย์ มีแผนการที่จะดึงผู้เล่นจากทีมสำรองของ แมนยู ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลหน้าหลายรายด้วยกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ฮานิบาล เมจบรี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสที่ทีมเพิ่งลงทุนคว้าตัวมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์

        เมจบรี้ เป็นขาประจำของทีมปีศาจแดงชุดอายุต่ำกว่า 18 ปี รวมไปถึงยังมีโอกาสได้ลงสนามโชว์ฝีเท้าให้กับทีมชุดยู 23 อีกด้วย แต่นอกจากเจ้าตัวแล้ว แข้งดาวรุ่งรายอื่น ๆ อย่าง เจมส์ การ์เนอร์, อีธาน เลียต, ดีแลน เลวิต, ลากี้ ลามาซานี่ และ อีธาน แกลเบท ก็พร้อมที่จะถูกดึงขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ หรือส่งไปเล่นกับทีมอื่นด้วยสัญญายืมตัวด้วยเช่นกัน

        อย่างไรก็ตาม แม้ผู้เล่นตำแหน่งกองกลางของ แมนยู จะมีตัวเลือกให้ โซลชาร์ ใช้งานอยู่พอสมควร แต่ ดาวรุ่งแดนน้ำหอม อาจได้รับโอกาสลงสนามในฟุตบอลลีกคัพ หรือ ยูโรป้า ลีก ก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »