ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » หวีดสยอง! เชียร์ลีดเดอร์สาววัยขบเผาะซ้อมในสวนโดนงูพิษฉก

หวีดสยอง! เชียร์ลีดเดอร์สาววัยขบเผาะซ้อมในสวนโดนงูพิษฉก

Posted 26/05/2020 by siamsport

เชียร์ลีดเดอร์สาววัย 18 ปีชาวเท็กซัส ดวงแตกสุดๆ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วนหลังเธอโดนงูพิษคอปเปอร์เฮท หรือ งูทางมะพร้าว ฉกเข้าที่เท้าขณะกำลังเตรียมตัวจะฝึกซ้อมที่สวนหลังบ้าน จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อดังในประเทศอังกฤษ
           จากคลิปวีดิโอที่ เทรซี่ มอนต์โกเมอรี่ แม่ของ ปารีส มอนต์โกเมอรี่ นำมาเผยแพร่ในเว็บไซต์เฟซบุ๊ค จะเห็นได้ว่าสาวน้อยคนนี้ได้ถอดรองเท้าฝึกซ้อมขณะที่อยู่บนแผ่นรอง แต่แล้วเธอก็รู้สึกเจ็บจี๊ดบริเวณเท้า และในเวลานั้นเธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าโดนงูกฉก แถมยังถอดถุงเท้าเพื่อเช็คดูว่าเกิดอะไรขึ้นที่เท้าของตัวเอง

           นอกจากนี้ "สาวปารีส" ยังไม่รีบไปหาหมอ และมัวแต่ลุกเดินไปมา และนอนร้องโอดครวญจนสุดท้ายทนเจ็บไม่ไหวต้องรีบไปหาคนมาช่วยพาส่งโรงหมอ โดยเรื่องนี้เชียร์ลีดเดอร์สาว เปิดใจว่า "มันมีบางอย่างทำให้ฉันรู้สึกเจ็บแปล๊บ ฉันไม่รู้ว่าโดนงูฉกด้วยซ้ำ"

           ขณะที่คุณแม่เทรซี่ ซึ่งเป็นคนพาลูกสาวไปโรงพยาบาล และต้องรีบเข้าห้องฉุกเฉินซึ่งแพทย์ได้ทำการฉีเซรุ่มแก้พิษงูให้กับเธอ "ฉันไม่คิดว่าเป็นงูด้วยซ้ำ ตอนนั้นฉันคิดแค่ว่า -บางทีเธออาจจะโดนผึ้งต่อย- ฉันใช้เบกกิ้งโซดาล้างบาดแผล จากนั้นมันก็ค่อยๆ บวมขึ้น และเปลี่ยนเป็นสีม่วง เราก็เลยต้องรีบพาเธอไปโรงพยาบาล"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »