ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » นักบอลเฮ! รัฐไฟเขียวแบ่งซ้อมได้แล้ว-แต่ห้ามแข่ง

นักบอลเฮ! รัฐไฟเขียวแบ่งซ้อมได้แล้ว-แต่ห้ามแข่ง

Posted 29/05/2020 by goal.com

นักบอลเฮ เมื่อรัฐบาล ไฟเขียวให้แบ่งซ้อมได้แล้ว จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ดีขึ้น แต่กำหนดแข่ง ยังเป็นช่วงเดือนกันยายน เช่นเดิม

เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2563 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอิทธิพล คุณปลื้ม รมว.วัฒนธรรม กล่าวถึงผลประชุม ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 หรือ ศบค. ว่าที่ประชุมวันนี้นายกรัฐมนตรีและ ทุกคนเห็นพ้องตามที่กระทรวงสาธารณสุขรายงานสถานการณ์ ว่ามีตัวเลขผู้ติดเชื้อใหม่เป็นศูนย์ติดกันมาหลายวัน ที่พบติดเชื้อใหม่ก็เฉพาะที่อยู่ในสถานที่กักตัวของทางรัฐบาลเท่านั้น แสดงให้เห็นถึงความร่วมมือว่าสถานการณ์โควิด-19 ดีขึ้น จึงเป็นเงื่อนไขมาตรการผ่อนปรนระยะที่ 3

เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) เสนอในที่ประชุม โดยนายกรัฐมนตรีให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพื่อให้มาตรการผ่อนปรนสอดคล้องกับบริบททางเศรษฐกิจปัจจุบัน จึงให้ความผ่อนปรนตามที่เสนอมา ทั้งเรื่องสถานประกอบการต่างๆ เช่น ห้างสรรพสินค้า ขยายเวลาให้เปิดถึง 3ทุ่ม ลดเวลาเคอร์ฟิว เป็น 5 ทุ่มถึงตี 3 เพื่อให้มีการขนส่งวัตถุดิบต่างๆ ในการส่งข้ามจังหวัดได้ แต่ยังคงมาตรการจำกัดการเดินทางต่างประเทศเข้าและออกนอกราชอาณาจักร

ขณะที่ในส่วนของ สนามกีฬา สามารถจัดซ้อมกีฬาได้แล้ว แต่ต้องมีสตาฟฟ์ไม่เกิน 10 คน ซึ่งในระยะที่ 2 นั้นเราอนุญาตเพียงนักกีฬาทีมชาติ แต่ครั้งนี้อนุญาตให้ซ้อมกีฬาทั่วไปได้แล้ว นั่นเท่ากับว่า นักฟุตบอลทุกสโมสร สามารถกลับมาซ้อมได้ หลังที่ผ่านมา ทำได้เพียงซ้อมรักษาสภาพร่างกายที่อยู่บ้าน ตามโปรแกรมของสโมสร

อย่างไรก็ตาม ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 ยังยึดตามกำหนดเดิม คือจะกลับมาแข่งขันกันอีกครั้ง ในวันที่ 12 กันยายน 2563

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มือ 1 ซัปโปโร อยู่แค่เอื้อมแล้ว "ตอง"
    รายงานข่าวจากสำนักข่าว yahoo japan ระบุว่า กู ซัง ยุน ผู้รักษาประตูชาวเกาหลีใต้ ซึ่งยึดครองตำแหน่งมือหนึ่งของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มาหลายฤดูกาล จำต้องอำลาทีม ซัปโปโร ไปชั่วคราวอย่างน้อย 2 ปี
  • สารัช-ตูเญซลุย! คาดโผ11แข้งบีจีฟัดบุรีรัมย์เปิดหัวรีสตาร์ทไทยลีก
    บีจี​ ปทุม​ ยูไนเต็ด จัดหนักเสริมทัพแข้งสองราย ในสองวันติด สร้างความฮือฮาให้กับวงการฟุตบอลไทยเป็นอย่างยิ่ง หลายคนรอคอยให้เกมไทยลีกกลับมาฟาดแข้งโดยเร็วที่สุด
  • ตัดสินใจยากสุดในชีวิต! "ตังค์- สารัช" ร่ายยาวหลังลาเมืองทองซบบีจี
    "ตังค์ " สารัช อยู่เย็น โพสต์ข้อความความรู้สึกครั้งแรกหลังย้ายจากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดไปซบรังบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ได้มีการเปิดตัวไปอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยได้กล่าวขอบคุณโอกาสที่ได้รับจากการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรรวมถึงขอบคุณแฟนบอล "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ แต่การย้ายทีมเป็นวิถีของฟุตบอล ก่อนกล่าว
  • วีลีกไม่เล่น แต่ถ้าไทยลีก ลูกชาย ริวัลโด้ สน
    ข่าวเกี่ยวกับเรื่องของทีมโฮจิมินห์ ซิตี้ เอฟซี ที่สนใจจะดึง ริวัลดิญโญ่ ลูกชายของริวัลโด้ อดีตดาวดังระดับโลกของทีมชาติบราซิล ที่ตอนนี้เล่นอยู่ในลีกโรมาเนีย มาเล่นในวีลีกของเวียดนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »