ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดีลล่มเพราะเจ้าของไม่โอเค!เผยมีทีมจีบโรนัลโด้ก่อนหน้ายูเวนตุส

ดีลล่มเพราะเจ้าของไม่โอเค!เผยมีทีมจีบโรนัลโด้ก่อนหน้ายูเวนตุส

Posted 02/06/2020 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ มิราเบลลี่ อดีตผู้บริหารระดับสูงของ เอซี มิลาน ระบุ ที่จริงแล้วก่อนหน้าที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะไปซบ ยูเวนตุส นั้น ดาวเตะชาวโปรตุกีสเกือบจะได้ย้ายไปเล่นกับ เอซี มิลาน แล้ว แต่ดีลมันไม่เกิดขึ้นเพราะกลุ่มเจ้าของทีม "รอสโซเนรี่" ในตอนนั้นไม่อนุมัติแผนการซิว โรนัลโด้
    มัสซิมิเลียโน่ มิราเบลลี่ อดีตผู้อำนวยการกีฬาของ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่าที่จริง "รอสโซเนรี่" เคยเกือบจะได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ ปี 2018 ก่อนที่สุดท้าย โรนัลโด้ จะไปอยู่กับ ยูเวนตุส

    ตอนจบฤดูกาล 2017-18 โรนัลโด้ กลายเป็นข่าวฮือฮาในโลกลูกหนัง หลังตัดสินใจย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปอยู่กับ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,500 ล้านบาท) ทั้งที่เขาอยู่กับ "ราชันชุดขาว" มาตั้งแต่ปี 2009 และประสบความสำเร็จร่วมกับทีมอย่างมาก อย่างเช่นการได้แชมป์ ลา ลีกา 2 สมัย และแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 หน เป็นต้น ซึ่งว่ากันว่าส่วนหนึ่งที่ทำให้เขาย้ายทีมเป็นเพราะเจ้าตัวผิดใจกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน มาดริด

    มิราเบลลี่ ให้สัมภาษณ์กับ สปอร์ตมีเดียเซ็ต สื่อกีฬาของอิตาลีว่า "เราถึงขั้นได้คุยถึงเรื่องนั้นกับ จอร์จ เมนเดส (เอเยนต์ของ โรนัลโด้) ด้วยซ้ำ เรารู้ดีว่า เรอัล กับ โรนัลโด้ มีปัญหาบางอย่างกันอยู่ เราพยายามทำทุกทางแล้ว แต่แล้วกลุ่มเจ้าของทีมชาวจีนในตอนนั้น (หลี่ หย่งหง) ก็ขวางดีลนั้นเอาไว้ เพราะมองว่ามันเป็นดีลที่ไม่ยั่งยืน ถ้าเจ้าของทีมของเราในตอนนี้ (หมายถึง เอลเลียตต์ แอดไวเซอร์ บริษัทการเงินชื่อดัง) อยู่ในตำแหน่งตั้งแต่ตอนนั้นแล้วล่ะก็ ซีอาร์7 ก็คงเป็นนักเตะของ มิลาน ไปแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »