ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮือฮา!แมนยูเล็งสอย "สเตอร์ลิง" จากแมนซิตี้

ฮือฮา!แมนยูเล็งสอย "สเตอร์ลิง" จากแมนซิตี้

Posted 03/06/2020 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเซอร์ไพรส์ เพราะล่าสุดมีข่าวอาจจะออกล่าตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวดัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้
     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแผนการที่จะออกล่าตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจอมถล่มประตูของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรคู่ปรับร่วมเมือง มาร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ถ้าหาก "เรือใบสีฟ้า" ถูกสั่งห้ามลงแข่งขันในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และรายการอื่นๆ ในเวทียุโรปเป็นเวลา 2 ฤดูกาล ตามรายงานจาก ดิ อินดีเพนเดนท์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา

     ถึงแม้ เจดอน ซานโช ปีกดาวรุ่งคนเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังคงเป็นแข้งเป้าหมายหลักของ "ปีศาจแดง" แต่ก็เชื่อกันว่า ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้มอง สเตอร์ลิง เป็นอีกหนึ่งทางเลือก และอาจจะมีการยื่นข้อเสนอไปลองใจ "เรือใบสีฟ้า" ถ้าหาก ซิตี้ ถูกแบนเตะถ้วยยุโรปจริง ซึ่งศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาโลก (ซีเอเอส) จะชี้ชะตาทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ช่วงระหว่างวันที่ 8-10 มิถุนายนนี้

     สำหรับ สเตอร์ลิง ทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับ แมนฯ ซิตี้ มาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 โดยจนถึงตอนนี้ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 25 ปี ลงเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" ไปแล้วทั้งสิ้น 230 นัด ทำได้ 89 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟน แมนยู อึ้ง วิคเตอร์ ลินเดลอฟ เสียเหลี่ยม โดน เมสัน กรีนวู้ด แย่งบอลง่าย ๆ
    แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความกังวลในฟอร์มของ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลังทีมชาติสวีเดน หลังถูกดาวยิงรุ่นน้องในทีม เมสัน กรีนวู้ด เบียดแย่งบอลไปอย่างง่ายดาย ในการฝึกซ้อมที่ แคร์ริงตัน จากการรายงานของ Daily Star สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2563
  • เสียเท่าไหร่?สื่อแจงรายละเอียดแมนยูยืดสัญญายืมอิกาโล่
    หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จในการยืดสัญญาการยืมตัว โอเดียน อิกาโล่ แล้วนั้น ล่าสุดทั้ง เดลี่ เมล, เดอะ มิร์เรอร์ และ เดอะ ซัน 3 สื่อของอังกฤษก็แฉว่า "ปีศาจแดง" ต้องเสียค่าใช้จ่ายจากดีลนี้รวม 10.5 ล้านปอนด์ โดยในจำนวนนั้นเป็นค่ายืมตัว 6 ล้านปอนด์
  • "แฟร์นันด์ส" หลุดสำรอง? "เดอะซัน" จัดทัพแมนยูซีซั่นหน้าหากได้ 2 สตาร์บุนเดสฯ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาคึกคักในตลาดนักเตะอีกครั้ง หลังมีข่าวจ้องรวบสองสตาร์ดาวรุ่งแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน อย่าง เจดอน ซานโช ปีกจอมพลิ้ว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ไค ฮาแวร์ตซ์ กองกลางดาวดัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาเสริมทัพไว้สู้ศึกฤดูกาลหน้า ซึ่งด้วยสถานการณ์ "โควิด-19" แบบนี้ ดูเหมือนเป็นเรื่องเกินเลยไปหน่อย แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ เพราะพวกเขาอาจจะได้งบก้อนโตจากการขาย ปอล ป็อกบา ซึ่งดูแล้วมีแนวโน้มสูงเหลือเกินที่จะอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้
  • ชิชาริโต้ เผย เดวิด มอยส์ ทำเมิน ท่านเซอร์ เลยอยู่กับ แมนยู ได้ไม่นาน
    เจ้าถั่วน้อย ชิชาริโต้ หรือ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ อดีตกองหน้าแมนยู ออกมาเผยว่า เดวิด มอยส์ เป็นคนที่หัวรั้นมาก ๆ เลยทำให้เขาอยู่กับ แมนยู ได้ไม่นาน แถมยังทำเมินคำแนะนำของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อีกด้วย จากรายงานของ goal.com เมื่อ 31 พฤษภาคม 2563

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »